“Hot girl” tự cởi áo giữa sân ga khiến hành khách đỏ mặt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mặc cho những hành khách chen trúc tại tàu điện ngầm, một cô gái Trung Quốc vẫn ung dung cởi đồ, lộ áo ngực khiến hành khách “đỏ mặt”.

 

Vừa qua, dân mạng xôn xao bàn tán vì xuất hiện clip một thiếu nữ ở Hồng Kong, Trung Quốc vô tư thay đồ tại sân ga. 

Dù có nhiều hành khách tại sân ga nhưng cô gái vẫn ung dung cởi xiêm y ra thay khiến nhiều đấng mày râu chứng kiến “bỏng mắt”. Một số người cao tuổi, phụ nữ đi cùng thì tỏ tháy độ khó chịu trước hành động nhạy cảm của cô gái này. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh cô gái vô tư thay đồi tại sân ga khiến nhiều người "đỏ mặt"

Ngay khi những hình ảnh nhạy cảm được đăng tải lên mạng xã hội, rất đông thành viên đã vào bình luận, chia sẻ. Họ có nhiều ý kiến khác nhau, trong đó nhiều người nghi ngờ cô gái có vấn đề về thần kinh nên mới có cách hành xử kỳ lạ như vậy. 

Trước đấy, vào tháng 5/2014, một cô gái tại Trung Quốc vì giận người yêu mà lột đồ ngay trên phố khiến người đi đường phát hoảng. 

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Những hình ảnh được đưa lên mạng cho thấy, cô gái còn khá trẻ đi cùng với người bạn trai đi trên chiếc xe mui trần màu xanh sang trọng. Dường như giận dỗi vì cãi nhau, cô gái yêu cầu dừng xe và ngoảnh mặt bỏ đi.

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó, trong khi bạn trai lẽo đẽo đi theo, cô gái này đã lột phăng áo khoác, váy, đến khi chỉ còn độc bộ nội y, sau đó, cô gái ngồi lên xe đạp của một người qua đường, dường như là đi nhờ xe.

Người phụ nữ tự lột đồ giữa phố rồi lao vào đánh công an
Khi nhiều nhân viên cảnh sát khác tới hiện trường để giải quyết tình hình, Xiao Chen-Li đột nhiên cởi quần rồi lao vào cuộc ẩu đả tay đôi giữa hai bên.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link