Lộ diện cô gái trẻ lột đồ, khỏa thân tắm mưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đoạn clip được dân mạng lan truyền mạnh mẽ, nhân vật chính trong đoạn clip đã lên tiếng rằng cô là "người bị hại".

"Thật sự là mình bị hại... Không ngờ mấy bạn T. lấy máy và tự ý quay lại như vậy... Chuyện cũng lỡ rồi... Lời cuối thì T. xin gởi lời xin lỗi đến tất cả mọi người...!!", cô gái viết.

tam-tien
Cô gái được coi là "người bị hại" lên tiếng trên trang cá nhân.

Đoạn status của cô gái nhận được nhiều bình luận của dân mạng. Trong đó, chủ yếu là những ý kiến chê trách hành động thiếu suy nghĩ và "thích chơi trội" của cô nàng. Bạn Chú Cuội bình luận: "Chẳng hiểu bọn em sao lại có ý nghĩ điên khùng cởi đồ, chạy tung tăng tự nhiên như thế. Có cả con trai như thế em không ngại à?".

Bạn Chùm Ngây ngắn gọn: "Dại quá mất khôn".

Nhưng cũng có ý kiến trách cô nàng sống quá buông thả bản thân. Đặc biệt đây không phải là lần đầu tiên cô nàng này... "thể hiện" màn "phơi bày da thịt trước bàn dân thiên hạ"...: "Sống sao để mọi người phải nể phục chứ sống cái kiểu buông thả thế này thì bạn lên chùa mà sống đi"- Bạn Thạch An nói.

Nhiều người lớn tuổi hơn thì tỏ ra e ngại trước hành động này của B.T.N: "Không hiểu giờ giới trẻ nghĩ gì mà lại có những hành động mất mặt như thế này. Không biết cha mẹ các em nhìn vào sẽ nghĩ sao nữa" - Bạn N.T.Long chia sẻ.

tam-tien
 
tam-tien
Rất nhiều gạch đá của cư dân mạng được "gửi tới" nhân vật chính trong clip này.

Theo dõi trang Facebook cá nhân của B.T.N được biết cô gái này đến từ Rạch Giá, Kiên Giang. Trên trang Facebook cá nhân của mình, B.T.N còn tự tay đăng tải những hình ảnh khá hở hang, thậm chí là lộ cả nội y do mặc váy quá ngắn.

tam-tien
Trên trang cá nhân của B.T.N đăng tải khá nhiều hình ảnh hở hang, phản cảm.

Đa phần dân mạng đều cho rằng hành động phản cảm này chỉ nhằm chơi trội, đánh bóng tên tuổi của cô gái. Bởi đây không phải là lần đầu tiên B.T.N hành động phản cảm như vậy. Trước đó, cô gái Kiên Giang này nổi tiếng với hai lần chạy xe và tốc váy để lộ hết nội y.

tam-tien
Không ít lần cô gái này nổi tiếng bởi chạy xe và tốc váy để lộ hết nội y.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn