Cô gái xinh đẹp bị bạn trai hành hung, bắt lột đồ giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ dùng chân hành hung, Nhàn còn đòi lột đồ cô gái 23 tuổi giữa đường.

Sự việc xảy ra sáng 4/1 trên đường 3/2 (Hưng Lợi, Ninh Kiều, Cần Thơ) khi nhiều người đi đường chứng kiển cảnh một nam thanh niên dùng chân hành hung, thậm chí đòi lột đồ cô gái trẻ ngay giữa đường. Người dân địa phương đã gọi điện thoại trình báo lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, công an phường Hưng Lợi đã có mặt kịp thời giải cứu nạn nhân, nam thanh niên sau đó đã nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Mô tả ảnh.
Cô gái trình bày sự việc tại trụ sở công an.

Tại trụ sở làm việc, cô gái khai tên Hồng, 23 tuổi, ở Vĩnh Long. Ba tháng trước, Hồng từ quê sang Cần Thơ tìm việc có quen một thanh niên tên Nhàn. Cả 2 thường xuyên liên lạc, qua lại với nhau.

Tối 3/1, khi Hồng đang ở quán karaoke Thúy Kiều, Nhàn có đến tìm rồi chở đến một quán cà phê ở phường Hưng Lợi. Tại đây, Hồng và Nhàn xảy ra xích mích nên nam thanh niên này đã đánh cô gái.

Chưa hả giận, Nhàn chở nạn nhân đến thuê phòng trọ ở quận Ô Môn để ngủ qua đêm. Tại đây, hắn tiếp tục đánh vào vùng đầu, mặt và đạp chân vào bụng cô gái 23 tuổi.

Đến sáng ngày 4/1, khi Hồng quay lại quán karaoke để lấy xe, Nhàn tiếp tục hành hung. Nghe tiếng cô gái kêu cứu nhưng không ai dám vào can. Khi công an phường có mặt, nam thanh niên này mới chịu buông tha cho nạn nhân.

Hiện công an phường Hưng Lợi đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

Đi sinh nhật bạn, thiếu nữ bị đánh, dẫm đạp đến chết
Sinh nhật bạn xong, 3 thiếu nữ đi chung một xe về thì bị một nhóm thanh niên lao ra đánh, dẫm đạp khiến 1 người chết, 2 người bị thương.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn