Kẻ s.át h.ại bác dâu, cư.ớp tài sản cười… lĩnh án tử hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do thiếu tiền trả nợ, kẻ sát nhân đã đột nhập vào nhà bác dâu giết người, cướp tài sản.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng 9h30 ngày 24/3, Nguyễn Tuấn Vũ (25 tuổi, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) đã nảy sinh ý định giết người, cướp tài sản để trả nợ. 

Mô tả ảnh.
Bị cáo Nguyễn Tuấn Vũ tại phiên tòa xét xử 

Để thực hiện, hắn đeo khẩu trang rồi đột nhập vào nhà bác dâu là bà Lê Thị Phúc để tìm tài sản có giá trị. Đúng lúc đấy, hắn đã bị bà Phúc bắt gặp tri hô: “Cướp, cướp…” thì bị Phúc đấm một nhát gục xuống sàn nhà. Sau đó, hắn lôi bác dâu vào nhà tắm rồi đâm nhiều nhát vào thân thể nạn nhân. 

Gây án xong, kẻ sát nhân đã lấy trên người bà Phúc 3 nhẫn vàng, 5 vòng simen và 200.000 đồng. Khi chuẩn bị ra ngoài, thấy nạn nhân vẫn còn động đậy, hung thủ đã kéo đến lu nước rồi cắm đầu nạn nhân xuống cho chết hẳn trước khi tẩu thoát khỏi hiện trường

Sau đó, hắn đã đi bán số vàng chiếm đoạt được để trả nợ rồi đến bệnh viện khâu vết thương trước khi về phụ làm lễ tang nạn nhân. 

Ngày 22/12, TAND tối cáo TP. HCM quyết định mở phiên tòa xét xử phúc thẩm tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tuấn Vũ tử hình về hai tội Giết người và Cướp tài sản. Đáng chú ý, khi nhận bản án tử hình nhưng Vũ vẫn nở nụ cười tươi sau khi phiên tòa kết thúc. 

Bắt kẻ giết người hàng loạt ở TP.HCM đội lốt giác hơi dạo
Bị công an bắt vì sát hại chủ quán đồ chay. Hung thủ khai nhận còn sát hại người phát cơm từ thiện tại TP HCM và 2 người khác để cướp tài sản.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link