Người yêu vào ngủ khách sạn, kẻ ác man gi.ết người vì ghen

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ấm ức vì người yêu vào ngủ trong khách sạn với đôi nam nữ, nam thanh niên đã gọi các “chiến hữu” đi hỏi tội kẻ nghi là tình địch.

Theo thông tin ban đầu, Nguyễn Hữu Hận (21 tuổi, ở Tiền Giang) thuê khách sạn rồi ngủ chung với với yêu thì một thiếu nữ tên Nguyễn Thị Hiền (chưa rõ lai lịch) đến xin ngủ chung. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh các nghi can tại cơ quan điều tra

Biết tin, Nguyễn Văn Cường (22 tuổi) bạn trai của Hiền vô cùng bức xúc. Trong cơn nóng giận, Cường đã rủ các “chiến hữu” là Nguyễn Thanh Liêm (19 tuổi, ở Vĩnh Long); Châu Huy Trường, Bùi Hữu Hòa (cùng 16 tuổi, ở Kiên Giang); Ngô Tấn Tới (19 tuổi, ở Cà Mau); Dương Hoàng Thanh (20 tuổi, ở Cần Thơ) để gặp Hận làm cho ra nhẽ.

Khi gặp nhau tại quán ốc ở phường 25, quận Bình Thạnh Cường xông vào đánh đập Hận không thương xót. Chứng kiến vụ việc, anh Trần Thanh Trà (33 tuổi, ở Cần Thơ) bạn của Hận đã khuyên giải, can ngăn. 

Bức xúc vì bị ngăn cản khi trừng phạt kẻ tình địch, Cường quay sang thách thức anh Trà. Qua tìm hiểu, biết anh Trà đi làm về muộn nên Cường đã cùng 9 đối tượng cầm hung khí đứng trên cầu Sài Gòn thuộc phường 22 để chặn đường. 

Vào khoảng 1h30 ngày 11/12, khi anh Trà vừa đến chân cầu cả nhóm thanh niên đã xông vào đánh đập khiến nạn nhân hoảng loạn. Quá trình hành hung, Cường cầm dao đâm một nhát vào vùng ngực khiến anh Trà gục xuống tử vong. Gây án xong, các đối tượng đã bỏ trốn khỏi hiện trường

Hơn 10 tiếng truy bắt các nghi can, lực lượng công an đã bắt giữ năm đối tượng khi chúng đang ẩn náu tại quận 9. Được biết, Cường là một trong những thanh niên ngổ ngáo, thường hành hung người xung quanh để lấy “số má”. 

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, xử lý theo pháp luật. 

Tình tiết mới về vụ bảo vệ vũ trường New Square bị sát hại
Ngày 12/12, cơ quan công an TP.Hà Nội quyết định khỏi tố Ngô Văn Quỳnh (36 tuổi, ở huyện Thường Tín, Hà Nội) để làm rõ hành vi “giết người”, “cướp tài sản”.
 
Theo:  khoevadep.com.vn copy link