Lễ viếng chiến sĩ hy sinh vụ máy bay rơi ở HN: Nghẹn lòng tiếng khóc trẻ thơ!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sáng nay (22/7) tại nhà tang lễ Quân y viện 103 đã long trọng, trang nghiêm tiến hành làm lễ truy điệu cho Thượng úy Nguyễn Văn Tuấn (SN 1981, xã Tân Quang- Lục Ngạn- Bắc Giang) là chiến sĩ thứ 19 tử vong trong vụ máy bay MH171 gặp nạn ở Hòa Lạc (Thạch Thất- Hà Nội) sáng ngày 10/7.

Như tin đã đưa, ngày 7/7 máy bay Mi171 của Quân chủng Phòng không – không quân đã gặp nạn trong lúc thả dù khiến 18 chiến sĩ thiệt mạng tại khu vực Hòa Lạc (Thạch Thất- Hà Nội). Anh Tuấn là 1 trong 3 chiến sĩ đã phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch. Theo kết luận từ các bác sĩ viện 103 cho biết, anh Tuấn bị bỏng lửa 74%, bỏng sâu 65%.

Tại bệnh viện, mặc dù đã được tập thể đội ngũ bác sĩ bệnh viện 103 tận tình chăm sóc, cứu chữa xong do vết thương quá nặng khiến anh từ trần lúc 10h45 phút, ngày 19/7 tại Viện Bỏng Quốc Gia.

9h sáng nay (22/7) lễ viếng đồng chí- Thượng úy Nguyễn Văn Tuấn diễn ra trong niềm tiếc thương vô hạn của đông đảo chiến sĩ, bạn bè đến thăm viếng. Những người có mặt tại lễ viếng đã không cầm nổi những giọt nước mắt trực chào trước sự ra đi đột ngột của anh Tuấn. Vẫn còn đó những nỗi đau chưa thể nguôi ngoai trong tâm trí mọi người về hình ảnh một người chiến sĩ kiên trung. Những tiếng khóc lặng đi, nấc không thành lời hiện lên khuôn mặt hốc hác từng người thân trong gia đình.

Chị Neo Thị Trang là vợ chiến sĩ Tuấn trong buổi tiễn đưa chồng về nơi an nghỉ cứ lặng người đi, thốt không lên lời. Bé Nguyễn Diệu Linh (con anh Tuấn, 5 tháng tuổi) nằm trong vòng tay mẹ khóc ngằn ngặt khiến ai nấy chứng kiến đều xót xa, chạnh lòng.

Trao đổi với báo chí, Đại tá Trương Văn Phú (Phó Tham mưu trưởng, Bộ Tư Lệnh Thủ đô Hà Nội) cho biết: Sáng nay chúng tôi sẽ tiến hành làm lễ kết nạp vào Đảng với đồng chí Tuấn. Sau khi ban tổ chức lễ tang tiến hành xong mọi thủ tục sẽ đưa thi thể anh đến hỏa táng tại Tượng đài hóa thân Hoàn Vũ. Sau đó sẽ đưa về quê nhà và an táng vào sáng ngày mai (23/7).

Một số hình ảnh tại buổi tang lễ:

Mô tả ảnh.
Người thân trong gia đình bàng hoàng trước sự ra đi của Thượng úy Tuấn.
Mô tả ảnh.
Ai nấy đều òa khóc khi đi qua linh cữu.
Máy bay rơi ở Hòa Lạc
Bên trong nhà tang lễ bao trùm một không khí buồn thương, đau lòng.
Máy bay rơi ở Hòa Lạc
Hình ảnh cháu bé ngơ ngác trong đám tang bố khiến ai nấy đều đau đớn, xót xa.

 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn