Những hotgirl bỗng dưng nổi tiếng sau lễ diễu binh 2/9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phạm Trúc Sơn Quỳnh, Hoàng Thị Phương Thảo, Phan Lan Anh… là những hotgirl bỗng dưng nổi tiếng sau lễ diễu binh 2/9.

Nữ quân y xinh đẹp trong lễ diễu binh – Phạm Trúc Sơn Quỳnh

Trong buổi lễ diễu hành chào mừng kỉ niệm 70 năm Cách mạng tháng Tám - Quốc khánh 2/9 vừa qua, có rất nhiều gương mặt trẻ đã để lại ấn tượng sâu sắc. Gương mặt đầu tiên nhận được sự quan tâm của dân mạng là nữ sĩ quan dẫn đầu khối quân y Phạm Trúc Sơn Quỳnh (sinh năm 1993, quê Sơn Tây, Hà Nội).

Với khuôn mặt khả ái cùng những động tác dứt khoát, cô gái này nhanh chóng thu hút sự chú của nhiều bạn trẻ.

Trúc Quỳnh cho biết, lễ diễu binh được chuẩn bị trước đó 4 tháng với lịch tập luyện dày đặc. “Dù vất vả nhưng được khoác trên mình quân phục, diễu binh trong ngày Quốc khánh, tôi và các bạn đều hạnh phúc và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ”.

Cô gái rạng rỡ đứng cạnh hoa hậu Kỳ Duyên - Hoàng Thị Phương Thảo

Khoảnh khắc cô gái diện áo dài xanh rạng rỡ đứng vẫy chào cạnh hoa hậu Kỳ Duyên đã được dân mạng chia sẻ liên tục trong những ngày qua.

Qua tìm hiểu, được biết cô gái này tên Hoàng Thị Phương Thảo (sinh năm 1994, đang học tại Đại học Sư phạm TP HCM). Năm 2014, cô sinh viên đạt danh hiệu hoa khôi trong cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng.

Cô gái mặc trang phục dân tộc - Đoàn Thị Phương Thảo

Mới đây, dân mạng lại "khai quật" thêm thông tin về cô gái mặc trang phục dân tộc trong buổi lễ diễu binh. Nữ sinh này tên Đoàn Thị Phương Thảo (sinh năm 1994, học Quản lý Văn hóa- chuyên ngành Sân khấu tại Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội). Nhân vật này được mọi người quan tâm không kém vì có ngoại hình xinh đẹp cùng nụ cười luôn nở trên môi.

Phương Thảo cho biết, trải qua nhiều vòng tuyển chọn và tập luyện, cô cảm thấy may mắn khi được tham gia cuộc mít tinh mang tính chất lịch sử này. Ngủ dậy sau một đêm, 9X đã nhận được nhiều bình luận, yêu cầu kết bạn trên Facebook. Sự yêu quý từ bạn bè và mọi người xung quanh khiến Thảo hạnh phúc và bất ngờ vì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ được dư luận quan tâm như vậy.

Cô gái mặc quân phục của cảnh sát giao thông - Nguyệt Hằng

Một cô gái xinh đẹp mặc quân phục của cảnh sát giao thông đi đầu trong đoàn cũng vừa được các bạn trẻ "khai quật". Cô gái tên Nguyệt Hằng, thuộc Khối nữ CSGT A70. Trước đó, Hằng từng học chuyên Lý tại THPT Chuyên Lam Sơn, Thanh Hóa.

Nét đẹp của Nguyệt Hằng được so sánh với Phạm Trúc Sơn Quỳnh khi cả hai cùng bất ngờ nổi tiếng nhờ dẫn đầu đoàn diễu binh. Trang cá nhân với những hình ảnh đời thường của 9X nhanh chóng được dân mạng tìm ra.

“Bản Sao Thư Kỳ” - Phan Lan Anh

Phan Lan Anh là một trong những bóng hồng được “săn lùng” nhiều nhất sau lễ diễu binh vừa qua. Trong trang phục của dân tộc Thái, Lan Anh cực kì xinh đẹp và thu hút khiến nhiều chàng trai phải ngẩn ngơ.

Trong lễ diễu binh, Lan Anh tham gia diễu hành ở khối Nghi trượng, là khối rước Quốc huy, đi đầu đoàn diễu binh.

Được biết, cô nàng xinh xắn này sinh năm 1994, là sinh viên năm cuối ngành Quản lí Văn hóa - ĐH Văn hóa Nghệ thuật Quân đội.

Lan Anh có vóc dáng cao ráo và khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Nhiều người nhận xét cô nàng có nét quyến rũ giống nữ diễn viên xinh đẹp Thư Kỳ.

Cô bạn cũng chia sẻ rằng mình rất may mắn khi được tham gia, góp sức nhỏ cho buổi diễu binh hoành tráng và rất bất ngờ khi những hình ảnh trong lễ diễu binh của mình được cư dân mạng quan tâm.

Công an bắn hạ kẻ dìm nước bé 13 ngày tuổi
Công an bắn hạ kẻ dìm nước bé 13 ngày tuổi
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi nhậu say, Hữu đập phá, la lối, đòi những người xung quanh mở cửa để nói chuyện. Anh ta xông vào nhà chị Ly đe doa giết cháu bé vừa sinh.
3 nạn nhân chạy bộ hơn 50 km thoát khỏi ông chủ gỗ
3 nạn nhân chạy bộ hơn 50 km thoát khỏi ông chủ gỗ
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cho rằng bị ông chủ cách ly trong rừng sâu và bắt làm những công việc nặng nhọc, 3 thanh thiếu niên đã chạy hơn 50 km băng rừng để trốn thoát.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn