Nữ điều dưỡng mang thai kể lại giây phút bị chồng bệnh nhân đánh bất tỉnh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - “Bị người nhà bệnh nhân đánh bất ngờ vào cổ gáy từ phía sau khiến em bị choáng váng, đau đầu. Một lúc sau, em bị ngất xỉu rồi được các anh chị trong kíp trực đưa vào phòng để kiểm tra sức khỏe của hai mẹ con”, điều dưỡng viên Ngọc Anh kinh hãi kể lại sự việc

Nằm tại khoa cấp cứu của bệnh viện Bạch Mai, điều dưỡng viên Ngọc Anh vẫn còn chưa hết sợ hãi về vụ việc.

"Lúc đó thấy bệnh nhân có biểu hiện đau dữ dội, nhịp tim thở gấp nên bác sĩ chỉ định em tiến hành tiêm một mũi giảm đau. Tuy nhiên, khoảng 10-15 phút sau đó chị này vẫn quằn quại liên tục lật mình kêu đau. Vì người nhà bệnh nhân cho rằng, chúng em không quan tâm đến vợ mình, chồng chị này xuất hiện hỏi là tại sao tiêm rồi lại vẫn còn đau hơn trước. Bác sĩ đã trao đổi với người nhà nhưng anh ta càng tỏ vẻ khó chịu, bực tức trong người. Lúc đó, em đang đứng ở bàn làm việc thì bất ngờ bị anh ta đánh mạnh vào cổ gáy từ phía sau khiến em choáng váng rồi ngất xỉu”, Ngọc Anh nói.

Điều dưỡng viên Ngọc Anh cho biết thêm, đồng nghiệp của em ở bệnh viện đã phải đối mặt với nhiều trường hợp người nhà bệnh nhân nổi nóng, rồi đòi đánh nhân viên bệnh viện vì cho rằng các bác sĩ không nhiệt tình khám chữa bệnh  nhân. Đây là lần đầu tiên em bị như thế nên cảm thấy sợ hãi, cũng may là con trong bụng không bị làm sao, sức khỏe cháu vẫn ổn định.

Ngay sau khi điều dưỡng viên Ngọc Anh bị đánh rồi ngất xỉu, đồng nghiệp của chị đã nhanh chóng đưa vào khoa cấp cứu để kiểm tra sức khỏe của của mẹ và thai nhi. Đồng thời, đồng nghiệp trong bệnh viện cũng đã đến hỏi thăm và động viên Ngọc Anh để trấn an tâm lý, ổn định lại tinh thần sau vụ việc.

Mô tả ảnh.
Nằm điều trị tại khoa cấp cứu của bệnh viện Bạch Mai, điều dưỡng viên Ngọc Anh vẫn còn chưa hết sợ hãi khi kể lại sự việc.

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Ngô Đức Hùng, người trực ca kíp cho biết, bệnh nhân Mỹ được người  nhà đưa vào cấp cứu tại bệnh viện vào khoảng 5h sáng trong tình trạng đau bụng, chân tay co quắp, nhịp thở gấp. Sau khi chẩn đoán, bác sĩ đã tiến hành tiêm một mũi giảm đau cho bệnh nhân. Một lúc sau thấy bệnh nhân vẫn liên tục kêu đau nên yêu cầu tiếp tục nằm lại bệnh viện để theo dõi tình hình sức khỏe. Trong khi chúng tôi tiến hành làm hồ sơ nhập viện thì chồng bệnh nhân tỏ ra khó chịu, bất hợp tác và liên tục có những lời lẽ thô tục, thóa mạ với nhân viên của bệnh viện.

Theo quan sát từ camera của Bệnh viện Bạch Mai ghi lại cho thấy, người đàn ông này có cử chỉ hung hãn, bất ngờ đi từ phía sau vung tay đánh mạnh vào gáy điều dưỡng viên Ngọc Anh. Không dừng lại ở đó, anh này tiếp tục tiến lại gần bàn làm việc, cầm ghế phang vào nhân viên của bệnh viện, chỉ tay vào mặt bác sĩ, mặc dù đã được can ngăn.

nguoi nha benh nhan danh bac si o benh vien bach mai

Chiều ngày 25/7, lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai đã tổ chức họp báo thông tin chi tiết về vụ việc.

Trong ngày 25/7, lãnh đạo bệnh viện Bạch Mai đã tiến hành tổ chức họp báo 2 lần để trao đổi với báo chí về vụ việc. Tại cuộc họp báo, bệnh viện Bạch Mai mong muốn người nhà bệnh nhân hiểu đúng nguyên tắc, quy trình chẩn đoán và khám bệnh để tiến hành hợp tác, cung cấp thông tin liên quan để đội ngũ y bác sĩ chẩn đoán chính xác về tình hình sức khỏe hiện tại. Khi có sự cố gì xảy ra thì cần phải bình tĩnh để chúng tôi xử lý”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link