Nữ sinh diện trang phục “mát mẻ” lộ nội y đi học gây bão mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình ảnh thiếu nữ diện chiếc áo xẻ quá đà đến lộ cả nội y lên lớp học bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả.

Bức ảnh này được một trang mạng xã hội có rất đông lượng người theo dõi ở Việt Nam đăng tải mới đây. Nhân vật chính của bức ảnh là một nữ sinh châu Á.

Trong ảnh, nữ sinh này mặc một chiếc áo đỏ có thiết kế tà chéo đè lên nhau ở sau lưng nhưng lại không hề có cúc áo định vị. Do đó khi gió thổi mạnh, nữ sinh bị lộ hết nội y phần lưng, thậm chí cả phần bụng nhưng nữ sinh này vẫn chẳng mảy may để ý cho dù trong lớp học có khá nhiều bạn trai đang trò chuyện ở bàn kế bên.

Nữ sinh diện trang phục “mát mẻ” lộ nội y đi học bị cư dân mạng "ném đá" tơi tả.

Sau khi được đăng tải lên mạng, hình ảnh này đã thu hút tới gần 100 ngàn lượt người xem và nhiều bình luận từ cư dân mạng. Hầu hết ý kiến đều cho rằng, nữ sinh này ăn mặc quá phản cảm, nhất là lại ở môi trường sư phạm.

“Không biết mấy bạn nữ nghĩ sao chứ. Mặc mấy loại quần áo mà như không mặc ấy. Mình cũng là con gái nhưng chỉ thấy nó phản cảm chứ chẳng thấy gì là đẹp”, nick name ThaoT… bình luận.

Thậm chí một độc giả còn khẳng định: “Học sinh bây giờ quá lố rồi!”.

Trong khi đó, bạn NguyenMX tỏ ra không hài lòng: “Thế này thì các bạn kế bên làm sao học được nữa?”.

Bên cạnh những bình luận đáng suy ngẫm, nhiều bạn trẻ còn bình luận hài hước pha chút mỉa mai: “Đắng lòng thanh niên không có tiền mua áo”, “Tình trạng nóng lên toàn cầu”, “Có khác gì miếng vải vắt vai không?”…

Muôn kiểu mặc siêu mát mẻ đến phản cảm của thiếu nữ ngày đầu hè
Muôn kiểu mặc siêu mát mẻ đến phản cảm của thiếu nữ ngày đầu hè
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù mới vào đầu hè nhưng những hình ảnh ăn mặc mát mẻ quá đà đến phản cảm của nhiều thiếu nữ đã ngập tràn trên mạng xã hội.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link