Ông lão ăn xin có gu thời trang gây sốt cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù chỉ là một ông lão ăn mày lang thang trên phố, nhưng người đàn ông 55 tuổi này gây sốt cộng đồng mạng với những kiểu thời trang đặc biệt.

Sở hữu cả kho quần áo “thời trang”, ông lão ăn xin Slavik thường hành nghề trên phố ở Lviv, Ukraina thu hút nhiều  người qua lại con phố này. Để rồi một ngày, nhiếp ảnh gia Dyachyshyn xuất hiện yêu ông Slavik cho chụp khoảng hơn 100 bức ảnh với những bộ trang phục kỳ quái khác nhau. 

Những trang phục kỳ quái của ông lão ăn xin Slavik
Những trang phục kỳ quái của ông lão ăn xin Slavik

Mỗi lần chụp ảnh, nhiếp ảnh gia trả cho ông lão ăn xin số tiền là 60 xu, tương đương 20 nghìn đồng. Thú vị hơn, ông lão ăn xin không chỉ có gu thời trang lạ mắt mà thường xuyên thay đổi kiểu tóc và râu, thậm chí cả cạo lông nách. 

Cũng theo vị nhiếp ảnh gia Dyachyshyn, ông lão ăn mày lang thang trên phố này thật không tầm thường. Từ cách xin tiền của người qua đường cũng khá đặc biệt. Nếu có người đi qua không cho tiền, ông cũng không bao giờ gây khó chịu cho họ. Ông không bao giờ lục thức ăn trong thùng rác… Đây là những điểm mà ông khác hoàn toàn với những ăn mày khác. Dù hành nghề ăn xin nhưng ông Slavik thường xuyên xuất hiện trong các quán bia, rượu nhưng không phải người nghiện. 

Một câu hỏi mà sau 2 năm quen biết, vị nhiếp ảnh gia Dyachyshyn vẫn không tìm được câu trả lời. Đó là, ông lão hành nghề ăn xin làm thế nào mà có được kho quần áo khổng lồ như thế?

Dưới đây là một số hình ảnh về ông Slavik – một người ăn xin trên phố ở Lviv, Ukraina: 

Trang phục mùa hè với kiểu tóc, râu gọn gàng
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Mô tả ảnh.
 
Duyên tình khó tin của cặp đôi "chồng bò, vợ lết"
Hình ảnh ông bò phía trước, bà lết theo sau của đôi vợ chồng này đã quá quen thuộc với một số chợ trên địa bàn từ Huế đến Quảng Bình.
 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link