Phẫn nộ bé trai 2 tuổi bị hành hung dã man giữa đường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hành vi đánh đập dã man một em bé đang chơi bên ngoài một cửa hàng khiến người đàn ông bị cảnh sát bắt giữ.

Sự việc nói trên xảy ra tại huyện Lạc Xuyên, TP Diên An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo đó khoảng 9h ngày 4/5 khi đang nghịch một chiếc chổi và hốt rác ở trên vỉa hè bên ngoài một cửa hàng, bé trai 2 tuổi 8 tháng đã bị đối tượng tên Vương Giao Long đánh đập thậm tệ. Cụ thể hắn liên tiếp đá vào đầu, dùng chổi quất vào đứa trẻ song những người đi ngang không hề có phản ứng gì.

Ảnh chụp từ đoạn video của máy quay an ninh.

Sau đó một nhóm người trong một cửa hàng mới chạy ra ngăn cản. Đứa trẻ được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng không bị nguy hiểm đến tính mạng. Trong khi đó, một trong những người thân của đứa bé nói thêm rằng bé bị nứt sọ và bị bầm tím nặng.

Ít giờ sau đoạn video từ camera an ninh về cảnh tượng này được tải lên các mạng xã hội đã thu hút hơn 23 triệu lượt người quan tâm.

“Lúc đó, tôi nghĩ đó là một người cha đánh con của mình. Tôi không thể hiểu được sao một người cha có thể xuống tay độc ác như vậy? Dường như anh không quan tâm xem đứa con sống hay chết. Đúng là điên rồ”, Vương Quốc Khánh (25 tuổi), một nhân chứng cho biết.

Cảnh sát đã tiến hành bắt giữ kẻ hành hung bé trai và đưa hắn đi giám định tâm thần. Hiện cảnh sát cho biết chưa tìm ra nguyên cớ khiến người đàn ông tấn công đứa bé. Nhiều người cho biết Vương còn đánh một số người, trong đó có một người phụ nữ bị đánh đến gãy xương.

Nghi vấn cha ruột và mẹ kế bạo hành con trai 9 tuổi dã man
Nghi vấn cha ruột và mẹ kế bạo hành con trai 9 tuổi dã man
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sự việc cháu bé 9 tuổi ở Bắc Giang bị bố và dì ghẻ bạo hành dã man đang được dư luận rất quan tâm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn