Cặp vợ chồng bạo hành con trai 3 tuổi đến chết vì không nghe lời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chỉ vì con trai 3 tuổi không nghe lời mà cặp vợ chồng này đã nhốt cậu bé suốt 3 tháng, bỏ đói rồi bạo hành đến chết.

Cặp vợ chồng mất nhân tính này là Shinobu Minagawa, 31 tuổi và Tomomi, 28 tuổi sống ở quận Adachi của thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Ngày 28/4 vừa qua, cảnh sát đã bắt họ để điều tra làm rõ vụ việc.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa.

Cậu bé Rikuto bị cha mẹ của mình nhốt giam trong chuồng thỏ từ tháng 12/2012, khi đó cậu mới chỉ 3 tuổi. Suốt 3 tháng liền Rikuto bị giam giữ và bỏ đói, cậu chỉ được ăn 1 bữa ăn cách nhau 2-3 ngày.

Sau 3 tháng giam giữ, họ đã bịt mũi và miệng cho tới khi cậu bé chết rồi bỏ thi thể vào trong một chiếc hộp và thả trôi xuống sông Arakawa. Họ không hề khai báo với cảnh sát về việc con mất tích để tiếp tục nhận trợ cấp nuôi con.

Cho đến khi sự việc bị phát giác, Tomomi mới khai với cảnh sát, họ đã bạo hành con của mình vì cậu bé không chịu nghư lời cha mẹ. Tuy nhiên, cho đến nay thi thể của cậu bé vẫn chưa được tìm thấy.

Được biết, cặp vợ chồng này từng bị bắt hồi năm ngoái vì tội ngược đãi một đứa con gái của mình.

Nghi con trộm tiền bà, dùng móc sắt đánh thương tích đầy người
Nghi con trộm tiền bà, dùng móc sắt đánh thương tích đầy người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nghi ngờ con trai lấy trộm 100 nghìn đồng của bà nội đi chơi, anh Trà dùng móc sắt đánh con thương tích 7%.

 

Mất hàng trăm triệu vì một phút nóng giận ném bọc tiền vào con
Mất hàng trăm triệu vì một phút nóng giận ném bọc tiền vào con
(Xã hội) - (Phunutoday) - Chỉ vì một phút nóng giận, chị Lý đã ném bọc tiền vào người con gái, chẳng may bọc tiền hơn 200 triệu bay qua lan can rơi xuống đất rồi biến mất

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn