Xót thương bé trai bị cha mẹ nuôi bạo hành như thời trung cổ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trước hình ảnh bé trai 9 tuổi bị cha mẹ nuôi bạo hành, đánh đập dã man khiến cộng đồng mạng sục sôi, phẫn nộ tục cùng.

Gần đây, hình ảnh bé trai 9 tuổi bị cha mẹ nuôi đánh đập, bạo hành dã man được đẩy lên mạng xã hội nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân tại Trung Quốc. 

Mô tả ảnh.
Hình ảnh bé trai 9 tuổi bị bạo hành dã man. 

Bên cạnh đó, người tải những bức ảnh này còn chia sẻ thông tin: "Cậu bé đáng thương này được nhận nuôi một cách hợp pháp khi mới 6 tuổi. Các giáo viên ở trường đã phát hiện em bị nhiều vết sẹo khắp cơ thể từ cuối năm ngoái. Vào thời điểm đó, họ nghĩ rằng có thể là một tai nạn nên câu chuyện của cậu bé không được công khai".

Thành viên này còn cho biết, gần đây khi giáo viên của cậu bé phát hiện trên cơ thể có chằng chịt những vết thương cũ mới đan xen nên gặng hổi. Do quá sợ, cậu bé không hề dám hé miệng về việc bị cha mẹ nuôi bạo hành như thời trung cổ. 

Khi biết được thông tin, tác giả của những vết bầm, thương tích trên người cháu bé chính là do cha mẹ nuôi gây ra thì thầy cô phát hoảng. Ngay sau đó, phía nhà trường đã can thiệp nhưng không có kết quả. Vì thế, nhà trường kêu gọi cộng đồng mạng giúp đỡ.

Mô tả ảnh.
Vết thương cũ, mới đan xen khiến nhiều người ứa nước mắt xót thương. 

Theo giới truyền thông Trung Quốc, cậu bé 9 tuổi thường xuyên bị cha mẹ nuôi bạo hành dã man. Dụng cụ để thực hiện hành động man rợ đó là ống nước, nhánh cây, đốt bàn chân em bằng hơi nước, dùng bút bi đâm vào mặt em… 

Qua tìm hiểu, cha mẹ nuôi của bé trai này là những người có học thức cao trong xã hội, trong đó một người là nhà báo, một người là luật sư. Dù trình độ học vấn cao nhưng trước hành động của cha mẹ nuôi này khiến dư luận Trung Quốc sôi sục, phẫn nộ tột cùng. 

Nhận được thông tin, cơ quan chức năng đã khẩn trương vào cuộc điều tra, bắt giữ mẹ nuôi của cậu bé vì tội cố ý gây thương tích. Đồng thời, làm thủ tục để đưa cậu bé về sống cùng với cha mẹ đẻ.

Hà Nội: Mẹ chồng nhập viện vì con dâu đưa người về nhà hành hung
Hà Nội: Mẹ chồng nhập viện vì con dâu đưa người về nhà hành hung
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do mâu thuẫn với chồng, cô con dâu dẫn thêm 3 chị em gái đi tìm thì gặp mẹ chồng nên mắng chửi, đánh đập khiến cụ bà 72 tuổi phải nhập viện.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn