Phẫn nộ: Vợ đánh đập, dìm chồng xuống mương, rồi trói vào gốc cây

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một người đàn ông ở Long An đã nhập viện trong tình trạng đa chấn thương vì bị vợ và những người trong gia đình vợ đánh đập, dìm xuống mương.

Ngày 28/7, công an huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An cho biết đang tiến hành điều tra vụ ông Đào Văn Lợi, 43 tuổi (ngụ Tân Lập, Mộc Hóa) bị vợ là bà Nguyễn Thị Phượng cùng một số người thân trong gia đình vợ dìm xuống mương nước, đánh đập và trói vào gốc cây.

Mô tả ảnh.
Ông Lợi đang điều trị tại Bệnh viện Long An.

Được biết vào khoảng 18h30, ngày 24/7/2015, sau khi cự cãi với vợ là Nguyễn Thị Phượng về việc phân chia tài sản để chuẩn bị sắp ra tòa ly hôn, bà Phượng cùng với chị ruột là Nguyễn Thị Mãi, em ruột là Nguyễn Thành Thạnh và Nguyễn Văn Đực (anh rể của bà Phượng) cùng nhau xúm lại vật ông Lợi xuống đất rồi đánh đập, nhấn ông Lợi xuống mương nước và trói ông Lợi vào gốc cây trước nhà.

Khoảng hơn một giờ đồng hồ bị trói, ông Lợi mới được dân quân địa phương đến cởi trói và đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Long An.

Ông Lợi nhập viện trong tình trạng bị chấn thương vùng cổ, lưng và cổ tay. Hiện ông Lợi đang tiếp tục được điều trị tại đây.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, bà Phương cùng 3 người thân của mình đã bị triệu tập đến cơ quan điều tra để lấy lời khai. Qua làm việc, bà Phượng cùng 3 người thân của mình thừa nhận hành vi của mình.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Dùng khăn tắm siết chết chồng vì bị đấm vào mặt khi đang ăn cơm
HĐXX TAND tỉnh An Giang tuyên phạt Nguyễn Thị Tở ( 42 tuổi) 9 tháng tù về tội “Giết người trong trạng thái tinh thần bị kích động mạnh”.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn