Thiếu nữ khỏa thân nhảy múa giữa thủ đô Bắc Kinh

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh sát nghi ngờ một cô gái chụp hàng loạt ảnh khỏa thân tại các địa điểm nổi tiếng tại thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc.

Xintiandi là khu bảo tồn, phố đi bộ nằm ở trung tâm phía nam thành phố Thưởng Hải. Xintiandi có những dãy nhà bằng đá xây vào những năm 1860 và đầu thế kỷ 20. Đây là khu bảo tồn với kiến trúc bên ngoài vẫn được giữ như xưa nhưng bên trong là tiện nghi hiện đại. Chính đặc điểm này khiến Xintiandi thu hút rất nhiều khách du lịch. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một cô gái khỏa thân lại nằm ngoài sự chờ đợi của khách du lịch nơi đây.

thiếu nữ khỏa thân
Thiếu nữ khỏa thân giữa thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc. Ảnh: Sina

Nhân chứng cho biết, cô gái này xuất hiện trước dãy cửa hàng đông đúc của khu Xintiandi và bắt đầu lột quần áo trong sự ngỡ ngàng của mọi người. Sau khi cởi quần áo cô gái này cô gái còn nhảy nhót tưng bừng.

Hành động của cô gái xinh đẹp đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người mà đặc biệt là khách du lịch. Cô gái chỉ dừng hành động của mình lại ngay sau khi có người báo cảnh sát. 

Sau khi cảnh sát tới, cô gái đã mặc lại quần áo và đi theo để giải thích. Theo đại diện của cảnh sát thì cô gái này có nói rằng thần kinh của cô có vấn đề. Tuy nhiên, theo quan sát cảnh sát cho biết lời khai của cô có nhiều nghi vấn nên họ đang liên hệ với gia đình để điều tra động cơ của cô gái này.

Đại diện sở cảnh sát cũng cho biết hiện tại đang điều tra cẩn thận vì họ nghi ngờ cô gái này có liên quan tới hàng loạt vụ khỏa thân giữa đêm của thiếu nữ tại Thượng Hải gây sốt thời gian qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn