Clip sốc: Cô gái "mây mưa" với 20 người ở quán bar

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cảnh quay kinh hoàng kéo dài hơn 1 phút cho thấy cô gái có quan hệ cùng lúc với hơn 20 người đàn ông ở quán bar khiến cả Tây Ban Nha phẫn nộ.

Đây là một đoạn video của khách du lịch người Anh. Điều đáng nói là những hành động sex đó chỉ để đổi lấy chai rượu Cava có giá trị gần 100 nghìn đồng.

quan hệ tại quán bar

Hành động của cô gái khiến nhiều người dân Tây Ban Nha phẫn nộ (Ảnh minh họa)

Đây được cho là một trong những trò chơi tại các quán bar nhằm khuyến khích các cô gái thực hiện hành vi quan hệ để đổi lấy đổ uống miễn phí. Người ta cũng cho rằng trò chơi này là cách để lôi kéo nhiều con bạc đến với các quán bar.

Thị trưởng địa phương cho hay: “Tôi sống ở đây 15 năm và chưa bao giờ thấy sự việc như vậy xảy ra” và đã gọi cảnh sát điều tra cái gọi là “Mamada” (tiếng lóng của Tây Ban Nha, nghĩa là những hành động liên quan đến tình dục) trong thành phố ông. Ông hoàn toàn không đồng tình với hành vi này và mong muốn cơ quan điều tra làm rõ để các quán bar như vậy buộc phải đóng cửa.

quan hệ tình dục tại quán bar
Một bãi biển du lịch của Tây Ban Nha thu hút nhiều du khách thế giới đến thăm

Video đã lan truyền hết trên Twitter và Facebook sau khi được chia sẻ rộng rãi bởi số lượng lớn du khách Anh ở Tây Ban Nha trong mùa hè này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link