Hot girl vô tư cởi phăng xiêm y khoe thân trên phố

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bất chấp ánh nhìn của hàng trăm người qua đường, một cô gái xinh đẹp người Hong Kong vẫn cởi phăng chiếc váy khi đang di chuyển trên phố.

Mới đây những người dân ở khu phố Mongkok, Hong Kong đã không khỏi ngại ngùng khi chứng kiến màn lột đồ cực kỳ táo bạo. Cụ thể ngay trên đường phố đông đúc người qua lại, một thiếu nữ khoảng 20 tuổi có ngoại hình gợi cảm đã hồn nhiên cởi bỏ xiêm y như ở trốn không người. Chưa hết,cô gái còn tạo đủ mọi tư thế để hai người bạn trai đi cùng mình chụp ảnh.

hot girl
Thiếu nữ hồn nhiên cởi bỏ xiêm y như ở trốn không người.

Sự xăm soi dòm ngó của những người đi bộ không hề khiến cô nàng bận tâm. Bằng chứng là thiếu nữ này vẫn thoải mái tạo dáng.

cởi đồ
Thiếu nữ vẫn thoải mái tạo dáng giữa phố đông người.

Sau khi tạo dáng chụp ảnh, thiếu nữ mặc lại váy và đi khỏi đám đông như chưa có điều gì xảy ra. Thậm chí người đẹp còn cùng hai người bạn trai xem lại những bức ảnh vừa chụp một cách thích thú ngay giữa phố. 

cởi đồ
Người đẹp còn cùng hai người bạn trai xem lại những bức ảnh vừa chụp một cách thích thú ngay giữa phố. 

Theo đại diện của Tổ chức nghiên cứu xã hội Lam Keung cho biết, khi thành phố cởi mở hơn những người trẻ bắt đầu nghĩ tới việc khoe cơ thể ở những nơi công cộng là chuyện bình thường. Tuy nhiên, việc thể hiện quá lố của nhiều bạn trẻ đã gây phản cảm cho dư luận và đặc biệt là khách du lịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn