Tìm thấy nữ giảng viên mất tích khi đi du học tại Nga

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhận được tin trình báo, cảnh sát đã tìm đến xác minh giấy tờ tùy thân của chị Thùy và xác nhận đây chính là người gia đình báo mất tích.

Như đã đưa tin trước đó, nhận được trình báo của gia đình và nhà trường về trường hợp “mất tích” kỳ lạ của nữ giảng viên Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP Hồ Chí Minh Hồ Thị Duyên Thùy (sinh năm 1985, quê ở Đồng Nai) sau khi kết thúc chương trình học tại Nga vào tháng 12/2014, Công an Quận Thủ Đức, TP.HCM đã phối hợp cùng các đơn vị  chức năng vào cuộc truy tìm tung tích chị Thùy.

Qua xác minh cho thấy, chị Thùy đã trở về nước và nhập cảnh tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất vào tháng 12/2014. Từ thời điểm đó đến nay chị Thùy không xuất cảnh đi nước ngoài theo con đường chính ngạch. Người thân chị Thùy cũng cho hay đã mất liên lạc với chị này từ tháng 4/2015, sau thời gian chờ đợi không có kết quả nên trình báo công an nhờ truy tìm. 

Mô tả ảnh.
Nữ giảng viên mất tích. (Ảnh: Công an cung cấp)

Ngày 13/10, Công an quận Thủ Đức, TP HCM, thông báo tìm thấy chị Thùy tại một nhà trọ ở quận 7.

Theo cơ quan điều tra, sau khi phía gia đình và đại diện cơ quan chị Thùy đến trình báo và báo chí đăng tin, một chủ nhà trọ đã phát hiện khách thuê trọ giống nhân dạng của báo nêu nên trình báo cơ quan chức năng. 

Nhận được tin trình báo, cảnh sát đã tìm đến xác minh giấy tờ tùy thân của chị Thùy và xác nhận đây chính là người gia đình báo mất tích.

Tại cơ quan điều tra, nữ giảng viên cho biết, vào cuối năm 2014, sau khi kết thúc thời gian học tiến sĩ tại trường ĐH Tổng hợp Quốc gia Kazan, liên bang Nga, chị  đã về nước. Tuy nhiên, vì lý do bệnh tật, nữ nghiên cứu sinh này đã cắt đứt liên lạc với gia đình và cơ quan để thuê nhà trọ  điều trị bệnh.

Cháy chung cư Xa La: Ai là người đền xe cho dân?
Ngay sau khi vụ hỏa hoạn xảy ra, người dân bị mất tài sản trong vụ cháy đã có nhiều lo lắng về việc ai sẽ đứng ra đền bù thiệt hại cho họ.
Cay đắng: Phản bội người tình về với vợ cũ
Nhìn vợ và các con ríu rít, tôi lại nghĩ về những ân ái lạnh lẽo với Mai.
Phát hiện thi thể trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn bỏ rơi ở bãi rác
Khi một công nhân xử lý rác mở bịch nilon ra kiểm tra, thì hoảng hồn phát hiện thi thể 1 trẻ sơ sinh còn nguyên dây rốn.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link