Cay đắng: Phản bội người tình về với vợ cũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhìn vợ và các con ríu rít, tôi lại nghĩ về những ân ái lạnh lẽo với Mai.

Nhìn những giọt nước mắt của Mai tim tôi đau buốt, tôi là thằng đàn ông khốn nạn nhất thế gian này này.

“Chúng ta chia tay đi Mai?” Giọng tôi run run.

Mai không nói gì. Có lẽ cô ấy hiểu tất cả. Tôi vỗ nhẹ vào vai Mai: “Anh xin lỗi vì tất cả. Có lẽ điều này cũng sẽ tốt cho em.”

Tôi đến với Mai như 1 cách để trả thù Ngọc (vợ của tôi) khi phát hiện Ngọc có một mối quan hệ ngoài luồng với người đàn ông khác.

Từ ngày biết Ngọc ngoại tình, tôi dần cảm thấy ghê tởm với cô ấy. Tôi chán nản, tôi muốn đạp tất cả mọi thứ liên quan đến Ngọc xuất hiện trước mắt tôi. Nhưng chúng tôi còn 2 đứa con, các con tôi còn quá nhỏ để phải chịu 1 cuộc ly tan đầy đau thương này.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa,

Về Mai, cô ấy là một người con gái tốt. Mai chưa có gia đình. Cô ấy chấp nhận đến bên tôi và chưa từng đòi hỏi gì.

Tôi thương Mai. Cô ấy là người giúp tôi giải tỏa u uất trước nỗi đau phản bội của người vợ. Còn Ngọc là người tôi trở về để gìn giữ mái ấm cho 2 đứa con. Tôi yêu Ngọc nhưng tôi hận cô ấy.

Mọi chuyện cứ thế tái diễn cho đến 1 buổi chiều khi tôi đang làm việc thì nhận được tin nhắn của vợ tôi: “Hôm nay em chuẩn bị cơm, anh cố về sớm ăn cơm cùng các con. Đã lâu lắm rồi anh không ăn cơm nhà!” Tôi ném điện thoại vào cặp rồi tiếp tục gõ máy tính.

Tôi  cố về sớm. Nhưng khi vừa đến đầu ngõ, tôi bỗng  nghe tiếng 2 đứa con của tôi khóc ré lên. Mọi bức tức trong tôi sôi lên, tôi đạp cửa bước vào với ý định sẽ tổng sỉ vả cho Ngọc một trận. 

Nhưng không, vợ tôi, máu me be bét trong nhà bếp. Tôi chạy lại cầm tay cô ấy trong hoảng hốt, lặng lẽ lấy bông băng băng lại các ngón tay cho Ngọc. Cô ấy khóc thút thít. Ngọc vẫn đáng yêu như ngày đầu chúng tôi yêu nhau, nhưng giá mà cô ấy chưa từng phản bội tôi thì mọi chuyện sẽ tốt biết bao. Tôi vừa băng bó vừa nói: “Thôi nào, nín đi em…” .

Tôi muốn hỏi Ngọc lý do đứt tay, nhưng uất ức khiến tôi phớt lờ tất cả. Tôi dìu vợ tôi vào phòng rồi  lặng xuống nhà bếp nấu cơm. Các con tôi đã có một bữa ăn ngon lành. Nhìn vợ tôi và các con ríu rít, tôi lại nghĩ về những ân ái lạnh lẽo với Mai.

Tôi đã cướp đi đời con gái của Mai, nhưng nếu cứ tiếp tục mọi chuyện liệu thì kết quả sẽ đi về đâu. Tôi yêu Ngọc, tôi cũng yêu Mai.  Nhưng điều quan trọng tôi nhận ra rằng tôi yêu các con tôi hơn tất cả mọi thứ. 

Tôi lặng lẽ bước ra ngoài cứ, thổi phù một làn khói thuốc rồi chạy băng băng đến gặp Mai nói hết tất cả. Không biết làm thế có đúng không nữa?

Phút ân ái trước ngày người yêu lên xe hoa...
Cái vẻ đẹp của 1 người con gái mới ngoài đôi mươi làm tôi không thể cưỡng lại được. Đã nhiều lần tôi có ham muốn với Linh bằng chính tình yêu chân chính của mình.
Chồng đóng kín cửa, bật đài to để hú hí với gái mặc vợ ngoài cửa
Tối ấy, người đàn bà rẻ mạt kia đã tới ngủ với chồng tôi. Họ còn đóng kín cửa, bật đài to để hú hí với nhau trong cơn giận bất lực của tôi ngoài cửa.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT