Lộ diện danh tính của ông trùm "kinh đô tình dục" Trung Quốc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có tới 300 ngàn gái mại dâm hoạt động 24/24 trong các khách sạn, nhà hàng, Đông Hoản, Trung Quốc được coi là "kinh đô tình dục". Nhưng ít ai ngờ rằng ông trùm của nó lại là một đại biểu quốc hội.

Tin tức mới nhất, chiến dịch "Sấm sét" của công an tỉnh Quảng Đông vừa truy quét và triệt phá thành công ổ mại dâm lớn nhất Trung Quốc. Ngay sau đó, thân thế của “người điều hành” kinh đô tình dục Đông Hoản đã được gọi tên. Đó chính là Lương Diệu Huy, đại biểu quốc hội đương nhiệm.

kinh đô tình dục trung quốc

Gái mại dâm múa hát và được đánh số để khách chơi lựa chọn

Việc điều tra, vây bắt tiến ra rất bài bản và nhanh chóng: Đưa lên truyền hình để tạo dư luận trước, sau đó hành động ngay. Vào tháng 2/1014, Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc đã phát đi một phóng sự chấn động về “Kinh đô tình dục” Trung Quốc: Đông Hoản –“Amsterdam phương Đông”. Ngày 10/2, báo chí Trung Quốc đồng loạt đưa tin về một cuộc tháo chạy tán loạn ra khỏi Đông Hoản của 300 ngàn gái mại dâm, về thân thế của Lương Diệu Huy, đại biểu quốc hội đương nhiệm, ông chủ khách sạn 5 sao “Thái Tử” bị CCTV điểm mặt.

Ngay sau khi phóng sự trên được phát sóng, ông Hồ Xuân Hoa, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư tỉnh ủy Quảng Đông, đã lập tức bút phê chỉ thị ãnh đạo công an tỉnh đích thân chỉ huy, điều động ngay lập tức hơn 6.500 cảnh sát, rầm rộ mở chiến dịch mang tên “Sấm sét” với quyết tâm dẹp bỏ tệ nạn, thay đổi hình ảnh tồi tệ về Đông Hoản. Và cuộc truy quét đã lôi ra ánh sáng ông trùm của ổ mại dậm lớn bậc nhất Trung Quốc.

kinh đô tình dục trung quốc

Lương Diệu Huy là đại biểu Quốc hội, một trong 1000 người giàu nhất Trung Quốc, và cũng là ông trùm của "kinh đô tình dục"

Lương Diệu Huy, sinh năm 1967, là đại biểu quốc hội hai khóa liền, đại biểu HĐND tỉnh Quảng Đông. Đáng chú ý hơn, Huy còn là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Tập đoàn Dầu khí Trung Quốc (Trung Thạch). Ông này còn được gọi với cái tên Thái tử Huy do là chủ khách sạn 5 sao có tên “Thái Tử”. Xuất thân làm nghề dịch vụ cò con, khởi nghiệp từ mở cửa hiệu cắt tóc, nhưng gần đây Huy phất lên rất nhanh, đầu tư ra cả nước ngoài, là chủ của 10 giếng dầu ở Kazakstan, lọt vào danh sách top 1.000 người giàu nhất Trung Quốc.

“Thái tử Huy” đặc biệt có ảnh hưởng lớn trong giới chính trị Trung Quốc. Ông này từng là đại biểu quốc hội 2 khóa liền (2008, 2013), có quan hệ rất thân thiết với nguyên Ủy viên Thường vụ Bộ Chính trị, Bí thư Ủy ban Chính trị pháp luật Chu Vĩnh Khang.

Đông Hoản có 8,3 triệu dân, song lại có tới 300 ngàn gái mại dâm hoạt động 24/24 trong các khách sạn, nhà hàng. Tại đây, các cô gái đeo số, xếp hàng  để khách làng chơi lựa chọn. Các loại số đi cùng giá tiền từ 600 đến 2.000 tệ (1 tệ = 3.500 đồng);  các vũ nữ  múa khỏa thân cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách trong các khách sạn 5 sao…

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn