Vợ tài xế taxi nổi cơn tam bành, đập điện thoại của chồng vì "kiều nữ Hải Dương"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Kiều nữ Hải Dương" đã đưa tài xế taxi đi nhập viện trong tình trạng khỏa thân nhưng người tài xế này lại cho rằng giữa hai người không có quan hệ tình dục.

Tài xế taxi cam kết không có quan hệ tình dục với "Kiều nữ Hải Dương"

Tài xế taxi bị hôn mê được “kiều nữ Hải Dương” đưa đi cấp cứu trong tình trạng khỏa thân. Tuy không nhớ rõ sự việc nhưng anh cho rằng không có quan hệ tình dục.

taxi khoa than

Tài xế taxi Nguyễn Đức T. khẳng định mình không quan hệ tình dục với "kiều nữ Hải Dương".

Trong bản cam kết của mình với cơ quan công an, anh T. cho biết không hiểu sao mình lại chung phòng với “kiều nữ Hải Dương”, đồng thời khẳng định mình không hề quan hệ tình dục với “kiều nữ” này.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, với sự chứng kiến của người nhà anh T., hai cán bộ CAP Phương Mai đã ghi lời khai, làm rõ nội dung liên quan đến việc anh T. bị hôn mê phải nhập viện cấp cứu. Anh T. cho rằng do mình đi đường bị mệt dẫn đến hôn mê và không nhớ gì khác.

Quá trình làm việc, anh T. và đại diện gia đình đã viết bản cam kết, thống nhất đề nghị cơ quan công an không xác minh làm rõ nguyên nhân dẫn đến tình trạng sức khỏe của anh T.; đồng thời không có đề nghị gì đối với chị Phạm Thị Thanh Ngọc.

Đáng chú ý, trong bản cam kết của mình cũng như trong lời khai với cơ quan công an, anh T. khẳng định trước khi bị hôn mê, anh này không hề quan hệ tình dục với chị Ngọc.

kieu nu hai duong

"Kiều nữ Hải Dương" tại trụ sở cơ quan công an

Khoảng 10h sáng cùng ngày 30/5, được sự cấp cứu của các y bác sỹ, anh T. đã dần hồi tỉnh và chiều cùng ngày, anh T. đã tự thanh toán viện phí, bắt xe về quê thăm vợ con. Khi mới xuất viện, được nghe nhiều người nói về việc người phụ nữ đưa mình đi cấp cứu là “kiều nữ Hải Dương” từng được báo chí nhắc tới, anh T. cũng không tỏ ra phẫn nộ. Theo anh T., sau khi sự việc xảy ra, anh và vị khách nữ trên cũng không có cuộc gặp hoặc điện thoại nào.

Anh T. cũng khẳng định mình không biết chuyện gì đã xảy ra. “Tôi không thể lý giải được tại sao lại đi theo cô ấy vào khách sạn, tại sao tôi nhận lời ngủ lại. Khi lên đến phòng nghỉ, trong đó chỉ có một chiếc giường khá to, tôi nằm một bên xem bóng đá rồi ngủ thiếp đi còn cô ấy ngồi một bên đọc internet và nói chuyện với người bạn ở Mỹ. Buổi sáng tỉnh dậy tôi thấy mình đang ở bệnh viện và không nhớ một điều gì…” - anh T. chia sẻ.

Đại úy Vũ Tuấn Dũng - Phó Trưởng Công an phường Phương Mai (quận Đống Đa) - cho biết, sau khi nhận thông tin về vụ việc, lực lượng công an phường đã có mặt tại bệnh viện, đưa người phụ nữ trên về trụ sở công an phường để xác minh, làm rõ. Theo Đại úy Dũng, tại trụ sở công an, người phụ nữ trên được xác định là Phạm Thị Thanh Ngọc (SN 1974), hộ chiếu mang quốc tịch Mỹ, hiện đang thuê nghỉ tại một khách sạn trên phố Hàng Hành. Đây cũng chính là người phụ nữ được dư luận biết đến với cái tên “kiều nữ Hải Dương”.

Vợ và gia đình tài xế taxi bức xúc khi biết tin

kieu nu hai duong

Bà D. bức xúc khi biết người phụ nữ 'lạ mặt' đã đưa con trai bà đi cấp cứu.

Sau khi biết thông tin về sự việc, vợ anh T. tỏ ra rất phẫn nộ và đã rút sim điện thoại của chồng không cho liên lạc với bên ngoài..

Còn mẹ của tài xế Nguyễn Đức T., vẫn tỏ ra lo lắng và bức xúc: “Tôi vẫn chưa thể hiểu điều gì đã ra với con trai tôi. Con tôi còn trẻ, còn danh dự và cần có công việc để làm. Ngay hôm xảy ra sự việc, nhiều người đã thông tin về người phụ nữ kia có nhiều hành vi không tốt với các lái xe taxi nên tôi vô cùng lo lắng”.

Bà D. cho biết, hiện tại, sức khỏe tài xế T. đã tương đối ổn định, nhưng sau khi đi làm được 1 hôm, anh T. lại nghỉ ở nhà.

Trước đó, ngày 30/5, Đại úy Vũ Tuấn Dũng cho hay, qua thông tin của lực lượng cấp cứu tại BV Bạch Mai, CAP Phương Mai xác định, anh T. được chị Phạm Thị Thanh Ngọc đưa vào viện cấp cứu trong tình trạng trần truồng, quần áo để bên cạnh. Anh T. hôn mê không rõ nguyên nhân, tim mạch và huyết áp vẫn bình thường.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link