Sex mùa World cup: Những bí mật chưa được bật mí

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sex mùa World cup có những con số và hình ảnh thật sự khiến chúng ta ngã ngửa vì bất ngờ.

9/10 đàn ông thích xem bóng hơn là quan hệ tình dục với vợ

sex mùa world cup
Các chàng miễn cưỡng quan hệ với vợ mùa World cup

Với đàn ông Croatia, World Cup hấp dẫn hơn sex. 9 trên 10 quý ông đã lập gia đình mang quốc tịch Croatia thích xem các trận bóng tại World Cup trên truyền hình hơn là quan hệ tình dục với vợ mình, thậm chí nhiều người sẵn sàng quyết định sống độc thân nếu giải thưởng là vé xem trận chung kết của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Bao cao su World cup có màu sắc sặc sỡ rất "Brazil"

sex mùa world cup
Nhiều bao cao su sặc sỡ được phát miễn phí mùa World cup

World Cup về cũng là lúc các tổ chức y tế công cộng khởi động những chiến dịch sức khỏe an toàn tình dục. Bao cao su cũng được dịp “ăn theo” World Cup nhờ lượng người dùng rộng rãi. Bởi vì, sau mỗi trận cầu World Cup, uống rượu, tiệc tùng vui chơi, bạn sẽ nhận được gì? Rất có thể là những căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Đàn ông nhịn sex hoặc làm cho có để đợi trái bóng lăn

Bóng đá có sức hấp dẫn lớn hơn cả tình ái
Bóng đá có sức hấp dẫn lớn hơn cả tình ái

Nam giới sẵn sàng từ chối sex để dành sức cho World Cup. Mùa Hè 2014 đã đến, cứ 5 người đàn ông bất kỳ được hỏi, thì 2 trong số họ khẳng định sẵn sàng kiêng sex để theo dõi World Cup 2014. Và ngay cả trong 60% đàn ông đồng ý sex với bạn tình, thì 42% thừa nhận sẽ… “làm cho có” với tốc độ nhanh nhất hòng chờ đón trái bóng lăn ở Brazil.

Các chàng mua sex toy nhiều hơn

Thông thường, tỷ lệ mua sex toy ở nam giới và nữ giới trong năm là 50/50, tuy nhiên vào mùa thể thao lớn như World Cup lại khác. Theo số liệu của công ty đồ chơi tình dục Lelo, nam giới mua hàng trong thời gian này tăng vọt, lượng hàng bán ra cho nam giới tăng đến 72%.

Nhiều suy đoán được đưa ra, trong đó có việc các chàng trai mua “hàng” cho nửa kia của mình để có thể thoải mái làm nhiệm vụ quan trọng khác, dán mắt vào ti vi và la hét thay vì “chuyện ấy”.

Hơn 1/3 đàn ông cho rằng họ vẫn vui vẻ khi thân mật nhưng phải có TV theo dõi cùng

Dường như vẫn có một sự thỏa hiệp, khi có tới một phần ba tức khoảng 27% cho rằng họ vẫn chấp nhận Sex khi họ vẫn có thể có TV để dõi theo dọc đường Pitch khi cả hai người đang than mật. Tương tự cũng có tới 27% đàn ông được hỏi họ cho rằng trong khi than mật đầu óc họ vẫn dõi theo quả bóng lăn.
Khi mùa hè World Cup khởi tranh, các tương quan giữa Sex và bóng đá là rõ ràng nhất, những ai tách biệt bóng đá và Sex là những người đang mơ màng.

Sex giúp tăng sự sung mãn cho các cầu thủ

Trái với quan điểm phổ biến thông thường, những hoạt động tình dục khiến các cầu thủ đuối sức hơn khi ra sân, thực tế một số nghiên cứu đã cho rằng thời gian sex giúp làm tăng testosterone ở các vận động viên nam, vì vậy khiến họ thi đấu tốt hơn. Chính vì điều này mà không ít cầu thủ tìm kiếm đối tác tình dục của mình trong suốt thời gian dài thi đấu ở Brazil.

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn