Video tiết lộ sự việc trước khi thang cuốn "nuốt người"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Họ đã đi báo cáo về sự cố này với người quản lý nhưng đã không tắt thang cuốn.

Sau vụ thang cuốn “nuốt chửng” bà mẹ ngay trước mắt con trai tại một siêu thị ở Trung Quốc, hôm nay, một đoạn clip được đăng lên mạng đã tiết lộ những gì đã xảy ra trước đó ít phút.

Theo hình ảnh trong video, trước khi vụ tai nạn xảy ra khoảng 5 phút, hai nhân viên của trung tâm đã đi trên thang cuốn và họ đã khám phá ra sự cố khi một người bước qua bàn đạp nối giữa thang và sàn nhà. Họ đã đi báo cáo về sự cố này với người quản lý nhưng đã không tắt thang cuốn.

Về sau khi họ quay trở lại đầu cầu thang thì cô Xiang Liujuan và con trai cô đang trên đường đi lên thang. Hai nhân viên đã thông báo cho Xiang về vấn đề của thang cuốn nhưng đã không kịp. Lúc tai nạn xảy ra, theo bản năng Xiang bế con trai đặt lên sàn để cứu đứa bé khỏi vòng nguy hiểm. Các nhân viên cũng đã cố gắng nhưng họ không thể kéo được cô ra ngoài.

Sau sự cố vừa qua, chính quyền tỉnh Hồ Bắc đã ban hành lệnh cấm sử dụng thang cuốn và thang máy do công ty Thang máy Shenlong sản xuất ở trong toàn tỉnh vì chiếc thang máy gây tai nạn là sản phẩm của công ty này.

Trung Quốc: Chỉ thị ngừng sử dụng thang cuốn sau vụ
Trung Quốc: Chỉ thị ngừng sử dụng thang cuốn sau vụ "nuốt" người
(Xã hội) - (Phunutoday) - Cái chết của Xiang đã tạo nên một làn sóng phản đối giận dữ trên toàn Trung Quốc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn