5 cách diện cardigan đẹp mà vẫn ấm áp vào mùa đông chị em nên thử

( PHUNUTODAY ) - Từ một bà mẹ nội trợ hay những quý cô công sở, kể cả một thiếu nữ trendy cũng hoàn toàn mặc cardigan mà không lo kén tuổi.

Áo cardigan đã trở thành “bảo vật” trong tủ đồ của biết bao cô nàng khi không chỉ mùa lạnh mà tùy vào thời tiết, mục đích và vùng miền mà chiếc áo cardigan được dùng theo nhiều cách khác nhau. Mẫu áo này cũng mang đến đa dạng các phong cách tùy vào cách phối của mỗi người. Ai cũng có thể mặc cardigan mà không lo kén tuổi.

1. Áo Cardigan + áo phông + quần jeans

Đây là item quen mắt nhất của những nàng ưa sự trẻ trung, năng động. Cách phối này tuy đơn giản, nhanh chóng, mà không xuề xòa, đi làm hay đi chơi đều đẹp. Đa số item này được chị em phối với giày thể thao, thêm một chiếc túi xách là ra dáng dân công sở ngay!

Empty
Empty

2. Áo Cardigan + áo sơ mi

Độ chỉn chu, lịch sự mà vẫn rất năng động của bộ đồ mang lại khi phối áo cardigan với sơ mi. Đồng thời, item này còn giúp chị em thể hiện khả năng "mix & match" độc đáo của mình. Bạn có thể mix cùng với quần jean, quần âu, quần ống rộng hay các loại giày đi kèm.

Empty
Empty

3. Áo Cardigan + áo cổ lọ

Áo sơ mi phối áo cardigan với áo cổ lọ đậm chất sang chảnh. Khi phối với áo cổ lọ, chị em nên chọn loại áo cardigan không quá dài và có gam màu trung tính trông sẽ sành điệu và ưa nhìn hơn. Đừng quên những phụ kiện đi kèm như mắt kính, khăn choàng…

Empty

4. Áo Cardigan + chân váy chữ A

Một set đồ đặc biệt dành cho những nàng trẻ trung và ưa sự nữ tính. Tùy vào việc bạn mặc đi chơi hay đi làm mà chị em có thể phối với những mẫu áo khác nhau như áo sơ mi hay áo phông đều được. Đa phần là phối cùng với chân váy chữ A có cùng tone màu, đeo kèm túi xách là có ngay tổng thể hoàn hảo.

Empty

5. Áo Cardigan + váy hoa nhí

Nếu đang tìm một bộ đồ với áo cardigan để toát lên sự nhẹ nhàng, thanh thoát chuẩn bánh bèo thì chớ bỏ qua item này. Diện váy hoa nhí có màu pastel hay gam màu dịu nhẹ, chiếc áo dài hơn một chút còn giấu nhẹm đi khuyết điểm vòng eo. Quả là ấm, đẹp mà lại chuẩn nàng thơ.

52-1640664922877933202684
Theo:  khoevadep.com.vn copy link