Sao Việt mặc đẹp tuần qua: Hà Hồ nổi bật với tông đỏ, Kỳ Duyên lên đồ cực ngầu

( PHUNUTODAY ) - Các sao Việt chia sẻ khung cảnh vui tươi hạnh phúc bên người thân và khoe những outfit chuẩn lễ hội.

Dạo quanh một vòng trang cá nhân nhà sao Việt, người hâm mộ dễ dàng bắt gặp những hình ảnh đậm chất lễ hội.

Empty

Mới đây Phạm Hương đã đăng đàn hình ảnh bên con trai Maximus mừng cậu bé tròn 3 tuổi. Người đẹp diện chiếc đầm trắng dài sang trọng có thắt nơ, tóc búi cao gọn gàng cùng nụ cười tươi thương hiệu. Con trai đầu cũng diện vest đen bảnh bao, mái tóc cũng được mẹ chải chuốt cẩn thận. 

Empty

Hồ Ngọc Hà cũng khiến dân tình ngưỡng mộ bởi loạt hình ảnh Giáng sinh hạnh phúc bên gia đình. Người đẹp mặc chiếc đầm đỏ rực, đeo sừng tuần lộc và bế Lisa và cười tươi rạng rỡ.

Empty

Ngọc Lan Chia sẻ khoảnh khắc thú vị của mình khi tự dựng lều và diện trang phục đơn giản tại nhà. Cô cũng đầu tư hơn khi trang trí hình chú cún mặc đồ đỏ. Diễn viên Mặt Nạ Gương chọn cách dựng lều tại nhà yên bình hưởng Giáng sinh ấm áp. 

Empty

Mặc dù đang trong thời gian dưỡng bệnh vì dương tính với Covid-19, Đỗ Hà vẫn tranh thủ chia sẻ hình ảnh cá tính trên đất Mỹ. Người đẹp cũng gởi nhiều lời chúc tốt đẹp đến người yêu thương. Cô thân thành cô nàng cá tính với phong cách trang điểm đậm chất gái Mỹ. 

Empty

Kim Duyên cũng chia sẻ hình ảnh vô cùng quyến rũ bên ban công với trang phục màu đỏ đậm, mang không khí Noel mà vẫn khéo tôn body. 

Empty

Miss Grand International - Nguyễn Thúc Thùy Tiên cũng không kém cạnh các chị em khi diện trang phục bắt mắt, khoe vòng eo con kiến trên đất Thái. Bộ cánh tông hồng, phần áo croptop phía trong được đính lông vũ lạ mắt.

sao-viet-mac-gi-hom-nay-ho-ngoc-ha-pham-huong-hanh-phuc-ben-con-cung-a16cb086

Cặp bạn thân Kỳ Duyên - Minh Triệu cũng khoe hình ảnh cực ngầu trên trang cá nhân. Hai người đẹp lựa chọn trang phục cá tính lấy màu bạc làm chủ đạo. Biểu cảm và thần thái của cả 2 khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt". 2 cô nàng hóa thân theo phong cách cool girl cá tính cực ngầu. 

Empty

Thiều Bảo Trâm lại thành cô gái ngọt ngào nữ tính với trang phục màu hồng pastel có điểm nhấn hoa hồng ở phần thân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link