Showbiz 27/12: NSND Công Lý vẫn tham gia Táo Quân 2022, Khánh Thi bị chỉ trích vì dáng ngồi phản cảm

( PHUNUTODAY ) - Ekip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

5000_2

Theo thông tin của VietNamNet có được, NSND Công Lý vẫn sẽ góp mặt tại Táo Quân 2022. E-kip chương trình đang lựa chọn phương án phù hợp nhất với tình hình sức khoẻ của NSND Công Lý.

khanhthi

Mới đây, Khánh Thi đã đăng tải hình ảnh chụp chung với ông xã. Trong bức hình này, Khánh Thi tình tứ, hạnh phúc xuất hiện bên cạnh Phan Hiển. Tuy nhiên cư dân mạng khác lại để lại bình luận cho rằng hình ảnh này khá phản cảm vì "bàn tay hư" của ông xã Phan Hiển đặt lên vòng 3 của nữ hoàng dancesport. Ngoài ra, cư dân mạng cho rằng chiếc quần mà Khánh Thi mặc quá ngắn để lộ nhiều da thịt, dáng ngồi cũng không tinh tế. 

le-khanh-01

Sáng 27/12, Lê Khánh thông báo tin vui cô đã hạ sinh em bé thứ 2. "Ngày 27/12/2014: 2 đứa mình bên nhau. Ngày 27/12/2021: 4 đứa mình bên nhau", Lê Khánh hân hoan. Nhiều lời chúc mừng tốt đẹp từ mọi người được gửi tới Lê Khánh và gia đình thông qua mạng xã hội.

huynhanh2

 Huỳnh Anh mới đây đã có động thái mới trên trang cá nhân đã thu hút sự quan tâm của mọi người. Anh chàng đăng tải loạt khoảnh khắc hạnh phúc của mình và bạn gái khi đi du lịch cùng nhau: "Hai đứa đi chơi! Lên Tam Đảo nướng thịt, xả hơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Chill quá hé hé."

hieu-nguyen

Mới đây trên MXH bất ngờ xuất hiện dòng trạng thái tố nam diễn viên Hiếu Nguyễn - người từng đóng phim Hương Ga cùng Trương Ngọc Ánh có hành vi bạo hành bạn gái. Người tự xưng là bạn gái Hiếu Nguyễn cho biết cả hai bắt đầu quen từ hồi tháng 7/2020. Người này cho biết anh là người dễ nóng tính và hay phát ngôn thô lỗ dù chuyện chẳng liên quan gì tới cô. 

lamkhanchhi2

Vừa qua, Phi Hùng hào hứng chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ bên con trai Thiên Long. Anh viết: "Hôm nay lại phải đưa Bi đi chơi rồi! Có bạn nào muốn đi khu vui chơi trẻ em cùng Bi nhà em không". Dưới phần bình luận, Phi Hùng cũng tiết lộ con trai sang chỗ ở mới của anh để thăm bố. Qua đó, nhiều netizen cho rằng dù đã "đường ai nấy đi" nhưng mối quan hệ giữa Lâm Khánh Chi và chồng cũ rất tốt.

nsut-kim-tu-long-buc-xuc-khi-bi-cac-youtuber-dua-tin-da-ra-di-8eb8ee1a

NSƯT Kim Tử Long nhắn gửi đến họ rằng đừng đưa những thông tin sai sự thật. Điển hình như việc đưa tên Kim Tử Long lên YouTube và nói rằng anh đã ra đi. Điều này khiến nam nghệ sĩ cảm thấy rất bức xúc và bị tổn thương. NSƯT Kim Tử Long nói: "Những gì đưa lên YouTube phải đúng sự thật và chính xác. Đừng nên làm những điều không đúng sự thật, giống như không nên đưa tên Long lên YouTube và nói rằng Long đã ra đi. Bây giờ ai đưa lên thì Long không biết nhưng như vậy là không được, sẽ tổn thương người bị đưa lên".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link