Những lần đeo lens khiến dân tình "hết hồn" của dàn sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn những pha đeo lens kể trên của dàn sao Việt, hẳn sẽ có không ít người phải giật mình, tưởng như đang lạc vào lễ hội hóa trang Halloween.

Hải Triều

Xuất hiện trên thảm đỏ một show diễn thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2021, Hải Triều đã khiến không ít người phải giật mình. Anh khoe vẻ duyên dáng với tà áo dài nhưng lại mắc một lỗi lớn ở khâu "họa mặt".

Empty

Gương mặt được trang điểm đậm như mới đi diễn tuồng về. Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn chọn một màu lens quá sáng làm đôi mắt giả trân. Chỉ cần chọn lens tối màu hơn thì hình ảnh của tà áo dài Việt đã không khiến dân tình xôn xao như vậy. 

Empty

Ngọc Trinh

Có khoảng thời gian Ngọc Trinh lại sa đà vào những loại lens tròng to hoặc quá sáng màu khiến vẻ ngoài "fail toàn tập". Chọn sai lens đã khiến đôi mắt của chân dài Trà Vinh trông rất đơ.

Empty

Việc chọn lens giãn tròng sáng màu khiến đôi mắt của Ngọc Trinh mất đi sự tự nhiên. 

Empty

Cô nàng trở nên cứng đờ như tượng sáp. 

Empty

Cô nàng từng khiến khán giả "khóc thét" trước đôi mắt sáng như đèn cùng lớp makeup "thảm họa". Lớp makeup bóng dầu, hàng mi chân nhện sắc lẹm cộng thêm đôi lens giãn tròng màu sáng khiến làm cô trở nên vô hồn.

Empty

Một lần khác, người đẹp lại khiến netizen giật mình với kích thước tròng đen to bất thường. 

H'Hen Niê

Cách đây không lâu, H'Hen Niê cũng khiến người hâm mộ một phen hú hồn khi đăng tải khoảnh khắc selfie cận mặt. 

Empty

H'Hen Niê khiến netizen không khỏi giật mình với đôi mắt vô hồn. 

Cô cũng là mỹ nhân luôn được đánh giá cao về phong cách, rất hiếm khi nhận điểm trừ về lối trang điểm, tuy nhiên hình ảnh lần này có vẻ không mấy được lòng công chúng.

Empty

Chọn lens sáng màu khiến diện mạo của nàng Hậu trông có phần nhìn khá sợ và còn không có thiện cảm.

Võ Hoàng Yến

Vì tần suất đeo lens rất thường xuyên nên Võ Hoàng Yến cũng có đôi lúc dọa ma người khác với đôi mắt trắng dã do chọn sai màu lens.

Empty

Võ Hoàng Yến như hóa thân thành một nhân vật trong phim kinh dị. 

Empty

Một lần khác, đôi mắt khác lạ cũng trở thành điểm trừ.

Thanh Hằng

Tham dự một sự kiện cách đây khá lâu, Thanh Hằng cũng từng mắc sai lầm khi chọn mang đôi lens có độ sáng và kích thước quá đà. Đây có lẽ là hình ảnh mà nữ siêu mẫu mãi mãi không bao giờ muốn nhìn lại.

Empty

Nhìn những pha đeo lens kể trên của dàn sao Việt, hẳn sẽ có không ít người phải giật mình, tưởng như đang lạc vào lễ hội hóa trang Halloween. Nhìn chung, đeo lens có thể thay đổi nhan sắc, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Nhưng nếu có thể, sao Việt nên học cách chọn lens có kích thước vừa phải và màu sắc tự nhiên hơn và đỡ mang cảm giác dữ dằn hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link