Sana TWICE đụng hàng với mỹ nhân đình đám Thái Lan chẳng tạo dáng cầu kỳ vẫn lấn át về độ gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Diện trang phục na ná nhưng Sana đã hoàn toàn lấn lướt Baifern về độ bốc lửa mà chẳng hề phô phang.

Thời gian gần đây, stylist của Twice đã có nhiều thay đổi hơn so với trước giúp các cô nàng của nhóm nổi bật hơn. Họ còn thường xuyên nhận được nhiều lời khen ngợi vì khả năng chỉnh sửa, lên đồ ổn áp. Màn đụng hàng của Sana với mỹ nhân đình đám của Thái Lan Baifern là một minh chứng rõ ràng nhất. Cụ thể, stylist nhận cơn mưa lời khen khi hế áo giúp Sana sexy gấp bội. Sana dù chẳng uốn éo khoe ngực mà vẫn ghi điểm ấn tượng.

Empty

Baifern vốn là mỹ nhân đình đám của làng giải trí Châu Á. Trong bộ ảnh mới đây, cô lại tiếp tục nhận được nhiều chú ý với nhan sắc xinh đẹp, style trẻ trung. 

Empty

Mỹ nhân Thái diện mẫu váy dáng ngắn với phần cổ vuông, tay dài cổ điển. Cô nàng còn cố tình tạo dáng lả lướt, cong lưng, cúi người giúp vòng 1 càng lấp ló rõ rệt. Cô cùng trang điểm thiên về tông cam đất hiện đại. Váy vốn đã có các chi tiết đính đá thu hút nên cô không sử dụng phụ kiện cầu kỳ. 

Empty

Dù phần cổ vuông khá rộng nhưng váy vẫn kín đáo, không phô trương vòng 1 của người diện quá nhiều. Nhưng lối tạo dáng lả lướt đã giúp Baifern khoe khéo 1 phần vòng 1 lấp ló gợi cảm. 

Empty

Trái lại, chẳng hề cố tình phô phang vòng 1, Sana vẫn sexy tột bậc khi diện mẫu áo này. Ở góc quay chính diện nhưng vòng 1 của Sana vẫn lấp ló, căng tràn vô cùng gợi cảm.

Empty

Vòng 1 gợi cảm, làn da trắng muốt của mỹ nhân Twice khiến dân tình khó lòng rời mắt. Vốn là thành viên được đánh giá cao nhất về khoản phong cách và thần thái trong thời gian gần đây, Sana cũng dễ dàng cân đẹp thiết kế này và trở nên nổi bật nhất nhóm trong đợt quảng bá ca khúc mới vừa qua.

Empty

Cả 2 thiết kế trên đều đến từ nhà mốt đình đám, có thiết kế phần ngực đính đá, uốn cong mềm mại. Tuy nhiên điều khác biệt ở chỗ, stylist của Twice đã cố tình bứt áo để chi tiết xẻ ngực sâu dể phô trương vòng 1 của Sana nhiều hơn. Chính vì lẽ đó, mọi cử động đơn giản của cô đều bội phần gợi cảm, sexy hơn hẳn mẫu hãng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link