7 cách lên đồ với quần jeans trắng cho bạn style sành điệu, cá tính

( PHUNUTODAY ) - Dù theo style sang chảnh, thanh lịch hay nữ tính, ngọt ngào thì bạn cũng có thể dễ dàng học tập cách lên đồ từ cô nàng này.

Bên cạnh những chiếc quần jeans tối màu cơ bản thì bạn cũng rất nên sắm thêm 1 chiếc quần jeans trắng. Có tới 7 cách lên đồ với quần jeans trắng giúp các nàng luôn ghi điểm sang xịn trong mùa lạnh. Theo style sang chảnh, thanh lịch hay nữ tính, ngọt ngào thì bạn cũng có thể dễ dàng học tập.

Empty

Với những nàng công sở lịch lãm, bạn có thể mix quần jeans trắng với áo cardigan mỏng và blazer. 

Empty

Sắc trắng của quần sẽ giúp outfit trông trẻ trung và năng động hơn, vẻ cứng nhắc của chiếc blazer cũng giảm đi vài phần. Một đôi boots da và túi xách tay nhỏ làm điểm nhấn. 

Empty

Set áo sơ mi + quần jeans trắng + áo khoác dáng dài. Set đồ này có phần năng động, cá tính hơn set đồ bên trên chút đỉnh nhưng vẫn đảm bảo yếu tố sành điệu, tôn dáng.

Empty

Vẫn là set áo sơ mi + quần jeans + áo khoác dáng dài. Nếu như set đồ bên trên mang tông màu tối tạo cảm giác lạnh lùng thì khi đổi sang áo mang màu sáng lại tươi tắn, sành điệu hơn.

Empty

 Mix quần jeans trắng với áo dệt kim, cardigan mang tông xanh quả bơ sẽ tạo cảm giác nữ tính, ngọt ngào.

Empty

Còn khi bạn mix quần jeans trắng với áo dệt kim tông xanh hoàng gia lại tạo cảm giác lạnh lùng, hiện đại. Bạn nên chọn dáng quần basic cơ bản, không cách điệu họa tiết cầu kỳ.

Empty

Ai thích phong cách năng động thì mix quần jeans trắng với áo phao, khăn và mũ len. Set đồ này đủ ấm áp mà vẫn chẳng hề nhạt nhòa khi đi làm hay đi chơi. 

Empty

Bên cạnh áo phao dáng ngắn, bạn cũng có thể chọn diện quần jeans trắng với áo len và áo phao dáng dài cũng là một gợi ý hoàn hảo. Set đồ này mang tông màu chủ đạo là màu trắng, các món phụ kiện như mũ, túi xách cũng đều là màu trắng.

Có thể thấy, qjeans trắng đúng là item chân ái mà ai cũng nên có một chiếc. Dù diện theo phong cách nào cũng mang lại cảm giác mới mẻ, độc lạ. Nhiều người lo sợ kiểu quần này khó mặc nhưng thực tế nó hoàn toàn có thể mix với mọi món đồ theo các style khác nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link