Hồ Quang Hiếu tiết lộ đang phải lòng một người trong showbiz sau 4 năm "đường ai nấy đi" với Bảo Anh

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chính thức "đường ai nấy đi" vào tháng 10/2017 khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình yêu, cuộc sống trong một buổi trò chuyện với người đẹp Lý Nhã Kỳ. Anh nói: "Tại vì cũng khá lâu rồi Hiếu chưa có yêu. Cũng khoảng 2, 3 năm nay rồi, Hiếu chưa có yêu lại và chưa có cảm xúc với một người con gái lại. Nhưng gần đây, Hiếu có dịp tình cờ tiếp xúc với người đó thì mình cảm thấy tự nhiên lại cho mình cảm xúc này cũng khá lâu rồi, thì bắt đầu mình yêu, mình bắt đầu tìm hiểu người ta".

Anh còn tiết lộ "nửa kia" là người trong nghề của anh. Thông tin này ngay lập tức khiến cư dân mạng xôn xao. Sau 4 năm "đường ai nấy đi" với Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu vẫn chưa từng công khai tình cảm với bất kì cô gái nào nên ai cũng thắc mắc người anh nhắc tới là ai.

hoquaghieu

Thời gian vừa qua anh liên tục vướng tin đồn tái hợp vợ cũ Ivy. Được biết, nam ca sĩ họ Hồ và hotgirl Ivy có cuộc hôn nhân bí mật, đám cưới được tổ chức vào năm 2013 nhưng đến năm 2016 mọi người mới biết. Thời điểm này cả hai đã ly hôn. Theo lời Ivy, đúng ngày trọng đại, cô phát hiện chồng phản bội khi có người phụ nữ khác bên ngoài.

"Qua thời gian, tôi phát hiện gia đình anh Hiếu đều biết cô gái này và chỉ mình tôi không biết. Điều đó khiến tôi vô cùng đau khổ, thậm chí sụp đổ hoàn toàn. Tôi trầm cảm nặng khi sống cùng anh ấy", Ivy nhớ lại.

Tuy nhiên Ivy cho hay cô không muốn nhắc đến Hồ Quang Hiếu nhưng việc cô từng là vợ của nam ca sĩ vẫn là một sự thật không thể thay đổi. Nàng hotgirl không ngần ngại khi bất ngờ dành những lời "có cánh" cho nam ca sĩ: "Chúng mình gặp nhau, yêu nhau, cần nhau nên mới quyết định kết hôn. Hết duyên, hết nợ thì chia tay. Lúc còn bên nhau, với mình, anh Hiếu là một người tốt. Anh cũng biết giúp đỡ những người bạn cũ còn vất vả kém may mắn hơn mình. Anh cũng không hay giao tiếp hay chơi thân với nhiều người. Thỉnh thoảng được nghỉ hát vài ngày chúng mình book vé đi du lịch hoặc ở nhà chỉ là đi xem phim, nhận lời đi uống cùng một vài người bạn thân".

Đồng thời Ivy cũng cho biết thêm giữa cô và Hồ Quang Hiếu đã không còn liên quan đến nhau từ rất lâu nên không có lý do gì để quan tâm đến việc của chồng cũ. Ivy thẳng thắn: "Mỗi người đều đã trưởng thành, có cuộc sống riêng và chịu trách nhiệm với nó. Mình cũng không phải người trong cuộc nên cũng không rõ. Mọi việc đúng sai cứ để những người liên quan lên tiếng là đủ rồi".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link