6 màu tóc tôn da sáng dẫn đầu xu hướng hè năm 2020

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 6 màu tóc đẹp cho nữ làm sáng da được yêu thích nhất hiện nay, bạn nên thử một lần nhé!

1. Màu tóc nâu tây

Nâu tây là một trong những màu tóc rất quen thuộc với chị em và được lăng xê trong nhiều năm vừa qua. Nâu tây là sự kết hợp của nâu truyền thông và rêu hiện đại, mang đến vẻ ngoài trẻ trung, năng động cho các nàng. Năm 2020, nâu tây tiếp tục sẽ là màu tóc hot trend được chị em chăm diện nhất. Màu tóc này còn phù hợp với nhiều tạo kiểu từ ngắn đến dài hay xoăn sóng... Sở hữu màu tóc này bạn có nhiều lựa chọn đa dạng như nâu tây rêu, nâu tây ánh vàng, nâu tây ánh khói.

Empty

2. Màu tóc đẹp cho da ngăm 

Các nàng da ngăm chắc hẳn cảm thấy khá đau đầu khi chọn màu tóc vừa không quá nổi bật nhưng vẫn làm sáng da. Gợi ý dành cho các bạn đó là nâu hạt dẻ, nâu đỏ hoặc nâu rêu. Những màu tóc này có khả năng tôn da làm sáng khuôn mặt. Những màu tóc này khá dễ dàng chăm sóc cũng như tạo kiểu tóc phù hợp với gương mặt. 

Empty

3. Màu tóc nâu khói

Dù đã sang năm 2020 thì nâu khói vẫn chưa hạ nhiệt. Nó mang đến sự trẻ trung, mới lạ và vô cùng sành điều. Màu tóc này còn phù hợp với nhiều màu da từ trắng hồng đến ngăm đen để tôn da sáng hơn. Đây là một trong những màu tóc nữ đẹp được đánh giá an toàn bạn có thể tự tin diện khi đi làm hay đi học. Bên cạnh đó, màu tóc nâu khói cũng giúp che đi những khuyết điểm của tóc như mái tóc xơ rối hay chẻ ngọn. 

Empty

4. Màu tóc xanh đen 

Màu xanh đen có ưu điểm là không hề kén da vì vậy luôn được coi là xu hướng của giới trẻ. Màu tóc giúp cho nàng có được phong cách hiện đại, trẻ trung. Màu tóc đẹp này được nhiều sao Việt lẫn sao Hàn lăng xê nhiệt tình và tạo thành cơn sóng trong làng thời trang tóc hiện nay.  Màu xanh đen dễ phù hợp với tạo kiểu từ ngắn, xoăn đến uốn phồng. Hãy thử trưng diện màu tóc xanh đen sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm ấn tượng. 

Empty

5. Màu tóc xám khói

Màu xám khỏi dù có kén da nhưng một khi đã diện, đảm bảo bạn sẽ xinh hơn nhiều phần. Màu tóc này không chỉ mang đến cho bạn nét lạnh lùng đáng yêu mà còn tôn lên vẻ ngọt ngào nữ tính. Thêm chút tạo kiểu uốn xoăn, gợn sóng hay tóc ngắn giúp bạn năng động trẻ trung hơn.

Empty

6. Màu tóc than chì 

Màu tóc than chì tuy không quá rực rỡ nhưng khá kén da, các nàng nên cân nhắc đôi chút. Màu tóc đẹp than chì này khá phù hợp với những bạn sở hữu làn da trắng, trong điều kiện ánh sáng sẽ giúp nâng tôn da và bạn trở nên nổi bật dù xuất hiện ở bất cứ nơi đâu.  

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn