100% đàn ông đều có 4 khao khát bí ẩn này, giấu rất kỹ nhưng thực tâm luôn mong đàn bà hiểu

( PHUNUTODAY ) - 100% đàn ông đều có 4 khao khát bí ẩn này, giấu rất kỹ nhưng thực tâm luôn mong đàn bà hiểu - biết được điều này chắc chắn cuộc hôn nhân của bạn sẽ viên mãn vô cùng.

Thích được ngưỡng mộ, tán dương

Đàn ông có cái tôi, có lòng tự trọng rất cao, đó là thứ họ cần hơn bất kỳ điều gì khác. Họ không thích thua kém bất kỳ ai, càng tuyệt đối không muốn vợ xem thường mình. Họ thích được ngưỡng mộ, tán dương hơn cả được yêu.

Vậy nên phụ nữ hãy biết lợi dụng điểm này để khiến chồng ngày càng yêu hơn, thỉnh thoảng hãy dành cho anh ấy sự khen ngợi, động viên và khẳng định tầm quan trọng của chồng với mình, chẳng hạn: “Không có anh em không biết xoay sở việc này thế nào, anh giỏi quá”, “Lấy anh chính là quyết định đúng đắn nhất cuộc đời em, “Anh là nhất”,…

Đảm bảo chẳng ông chồng nào không sướng rơn khi được vợ thể hiện sự ngưỡng mộ đâu. Tuy nhiên hãy biết khen ngợi đúng lúc đúng chỗ, đừng quá đà vừa khiến chồng “trơ” lại có cảm giác giả tạo nhé!

Biết chăm lo cho bố mẹ chồng

Đàn ông luôn muốn vợ mình có thể dành thời gian hỏi han cha mẹ chồng, có dịp sẽ chuẩn bị vài món quà gửi về cho họ hàng. Không cần quá phô trương hay tốn kém, quan trọng vẫn là tấm lòng, là để tâm những gì cha mẹ chồng thích. Một người vợ tinh tế thế này luôn là mong muốn của mọi ông chồng.

Vì cha mẹ là người sinh ra đàn ông, họ cũng muốn vợ cùng mình báo hiếu cho cha mẹ. Một người vợ tâm lý và khéo léo luôn quan tâm với cha mẹ chồng từ tận tình cảm chân thành của mình. Họ càng không so đo nhận được ít mà bỏ ra thì nhiều. Vì dù sao, có thể hóa thuận với cha mẹ chồng thì gia đình cũng sẽ hạnh phúc hơn.

Biết giữ thể hiện cho chồng với người khác

Đàn ông luôn mong vợ có thể giữ thể hiện cho chồng trong từng lời nói, hành động, cả cách ăn mặc hằng ngày. Khi chồng có thể đi đến những bữa tiệc cùng người vợ xinh đẹp, khéo léo cư xử thì chính anh ấy cũng thấy tự hào hãnh diện. Từ đó, chồng càng quý trọng vợ hơn.

Vợ khôn luôn biết cách khiến mình dù không lớn tiếng khoa trương vẫn là trung tâm của mọi đám đông. Họ biết cư xử với người khác, càng biết đúng mực với chồng khi có nhiều người ở bên. Kiểu phụ nữ này, đàn ông luôn xem là của quý phải giữ gìn!

Không muốn nhận điểm yếu

Đàn ông sĩ diện cao như núi, họ luôn muốn trở thành người vạn năng, thành siêu anh hùng trong mắt mọi người, nhất là với vợ con. Họ có thể không biết làm thứ gì đó, nhưng chỉ cần vợ nhờ cậy, họ sẽ sống chết học hỏi để làm cho bằng được. Bởi họ cực kỳ ghét câu “Anh không biết cái này, không làm được cái kia”.

Và hiển nhiên, họ không bao giờ muốn lộ ra điểm yếu của mình, không muốn vợ xem thường hay không tin tưởng mình trong bất cứ chuyện gì, nếu không, họ sẽ tự ái và quay ngược lại chán vợ không chừng.

Bởi vậy, là người phụ nữ tinh tế, đừng bao giờ xoáy sâu vào sai trái và khuyết điểm của chồng. Tất nhiên, có sai thì phải nói để cùng nhau sửa đổi, nhưng hãy nói với thái độ tích cực, nhẹ nhàng để chồng tiếp nhận, đừng chỉ trích hay làm nặng nề mọi chuyện, chỉ khiến đàn ông nổi cơn tự ái mà vùng vằng thêm.

Đồng thời, hãy luôn nhớ điều số 1, khi chồng làm tốt hãy tán dương anh ấy thật nhiều. Phụ nữ làm được điều này, đảm bảo chồng cả đời không muốn rời xa.