Đàn ông "nhịn yêu" chỉ được bấy nhiêu - chắc chắn bạn sẽ sốc nhưng chị em nào cũng cần nằm lòng

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông "nhịn yêu" chỉ được bấy nhiêu - chắc chắn bạn sẽ sốc nhưng chị em nào cũng cần nằm lòng, hãy đọc và lưu lại ngay hôm nay.

Đàn ông chỉ “nhịn yêu” được 3 tuần

Dựa vào các nghiên cứu khoa học cũng như thực tế cuộc sống, các chuyên gia đã tính gần như chính xác thời gian nam giới có thể “nín quan hệ”. Chỉ có thời gian vỏn vẹn 3 tuần cho một cuộc yêu tiếp theo mà thời. Hẳn chị em đang đứng ngồi không yên khi biết câu trả lời. Bầu bì, sinh con làm sao mà tránh khỏi phải nhịn trong thời gian dài. Làm thế nào đây?

Mẹ cũng phải thông cảm những lúc chồng khó chịu ra mặt do “bí bách”. Với nam giới có sức khỏe tốt và nhu cầu bình thường, sau khoảng 3 tuần bị bỏ đói chàng thường bực bội, cáu kỉnh, không hài lòng với mọi thứ, khó tính trong mọi quyết định và rất dễ giận dữ.

Nếu đang bầu bì hoặc mẹ đang ở cữ thì không can thiệp được vào vấn đề làm thế nào. Chồng sẽ phải tự “giải phóng” theo nguyên tắc “bể đầy quá sẽ tràn” bằng cơ chế mộng tinh. Và dù hàng đã được xuất kho nhưng tâm lý của chồng có thể vẫn còn bị ức chế. Thật chẳng đơn giản chút nào. Chàng có thể vẫn không cảm thấy thỏa mãn chút nào và thực sự khao khát một đêm gần gũi với người phụ nữ yêu thương của mình.

quan-he

Liệu anh ấy có ngoại tình không?

Câu hỏi này chắc chắn đã xuất hiện trong đầu nhiều mẹ. Đừng vội kết luận nhé! Dù có phải nhịn yêu thời gian dài nhưng ngoại tình hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, đặc biệt là ý thức và nhân cách con người.

Thực tế rất nhiều ông xã luôn yêu thương vợ con hết mực, chăm vợ bầu bì, ở cữ còn khéo hơn các bà nữa đó! Cốt lõi vấn đề ở cả 2 vợ chồng nhìn nhận nhu cầu của bản thân ở mức nào mà thôi.

Người vì bản thân thì khó có thể vượt qua được cám dỗ bên ngoài, phần lớn đó cũng là người yếu đuối, bản lĩnh thấp. Còn nếu chồng bạn thực sự là người đàn ông đàng hoàng, thương vợ thì vấn đề chờ đợi không phải là điều quá khó khăn. Đó sẽ là thử thách giúp tình cảm vợ chồng gắn kết hơn mà thôi!

Sau sinh thường bao lâu thì quan hệ

Thông thường, trong tháng đầu tiên sau khi sinh, người mẹ vẫn còn cảm giác đau và khó chịu, thậm chí có mẹ còn bị viêm nhiễm… Cho nên, đối với những mẹ sinh thường, mẹ chỉ nên quan hệ tình dục khi cơ thể thực sự đã sẵn sàng và khỏe mạnh.

Có một điều mà các mẹ sinh thường có thể sẽ phải “ghen tỵ” với các mẹ sinh mổ không chịu bất kỳ một tác động nào tới âm đạo nên sẽ không ảnh hưởng đến đời sống tình dục vợ chồng sau sinh. Hơn nữa, các mẹ sinh mổ cũng dễ đạt khoái cảm hơn những mẹ sinh thường.

Thực ra, không có thời điểm hoàn hảo nào để báo hiệu cho các mẹ sau sinh thường bao lâu thì quan hệ được. Tuy nhiên để an toàn, mẹ nên đợi khoảng 6 đến 8 tuần sau khi sinh, vì đây là thời gian cần thiết để tử cung và cổ tử cung phục hồi, bất kể bạn sinh mổ hay sinh thường. Trong thời gian này, bạn cần tránh các vận động mạnh liên quan đến khu vực “tam giác mật” của mình để bảo vệ cổ tử cung và tử cung tránh khỏi các tổn thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link