Dù quan hệ 1 hay nhiều lần cũng nhớ đừng bao giờ làm điều này sau cuộc yêu

( PHUNUTODAY ) - Dù quan hệ 1 hay nhiều lần cũng nhớ đừng bao giờ làm điều này sau cuộc yêu - các cặp đôi nhớ nằm lòng nhé!

Đi tiểu ngay sau khi quan hệ

Vừa mới quan hệ và xuất tinh xong tạo cho niệu đạo và tuyến tiền liệt một áp lực tích lũy nhất định, bởi ở nam giới nước tiểu và tinh dịch có cùng chung một đường ra, tinh dịch được lưu trữ ở niệu đạo sẽ được bài tiết ra dưới tác động của sự co cơ đáy chậu. Vì thế, nếu ngay sau khi quan hệ mà nam giới có hoạt động đi tiểu thì khi đó sự sung huyết ở cơ quan sinh dục còn chưa kịp giảm xuống để cơ chế đẩy nước tiểu. Chính vì vậy bạn sẽ cảm thấy xuất hiện các triệu chứng như: chờ đi tiểu, tiểu mãi không ra, cũng có thể xảy ra sự trào ngược nước tiểu do áp lực của niệu đạo và tuyến tiền liệt chưa hoàn toàn giảm xuống lâu ngày sẽ dễ dẫn đến viêm tuyến tiền liệt, yếu sinh lý nam.

Nhưng ở phụ nữ việc đi tiểu ngay sau cuộc yêu ở một mức độ nhất định và đảm bảo vệ sinh thì nó lại góp phần ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu, vì cấu tạo niệu đạo của nữ giới thẳng và ngắn nếu vi khuẩn vô tình đi ngược vào bên trong thì chúng sẽ được đẩy ra ngoài theo dòng chảy của nước tiểu.

quan-he

Không nên ngủ ngay:

Theo lời khuyên của các bác sĩ khuyên bạn không nên ngủ ngay lúc này vì nếu như thế các bộ phận trong cơ thể sẽ chuyển từ trạng thái động sang trạng thái tĩnh một cách đột ngột càng làm tăng thêm cảm giác mệt mỏi, thậm chí kéo dài đến tận hôm sau.

Lau bằng khăn ướt

Sử dụng khăn ướt sau khi quan hệ có thể gây kích ứng nếu bạn nhạy cảm với một số hóa chất như rượu, glycerinvaf mùi thơm… Dấu hiệu điển hình bao gồm đỏ tấy, sưng, rát và ngứa. Bạn có thể vệ sinh bằng nước ấm sạch hoặc giấm pha loãng để làm sạch nhẹ nhàng và giúp duy trì độ pH tự nhiên của âm đạo.

Tắm ngay sau mỗi cuộc yêu

Sau khi lâm trận các lỗ chân lông thường mở rộng, nhịp tim thường nhanh hơn mức bình thường, tất cả các cơ quan bộ phận đều được thực hiện một bài thể dục tổng hợp các cơ được thả lỏng tối đa. Chính vì vậy việc đứng dậy và đi tắm ngay rất có thể sẽ khiến bạn bị cảm lạnh và nhịp tim thay đổi đột ngột kèm theo các triệu chứng co rút đột ngột hoặc nguy hiểm hơn là tai biến do co mạch máu tức thời. Do đó việc dành ra 5-10 phút để âu yếm và ôm ấp bạn tình của mình vừa giúp cảm xúc thăng hoa và tình cảm mặn nồng hơn lại giúp cơ thể có thời gian nghỉ ngơi thư giãn.

Đừng bình luận về cuộc yêu

Hầu hết đàn ông kết thúc cuộc yêu sớm hơn phụ nữ. Trong một số trường hợp, vì nhiều lý do: tình trạng sức khỏe, tuổi tác cao khiến khả năng tình dục suy giảm…, quý ông còn không thể dìu người phụ nữ của mình lên đỉnh. Đây là điều khổ tâm của chàng và chàng cũng đang rất “lực bất tòng tâm”.

Vì vậy, chị em tuyệt đối không được thể hiện sự thất vọng của mình ngay sau khi tàn cuộc, nó sẽ làm chàng bị tổn thương, dằn vặt. Việc bình luận về cậu nhỏ ngay sau khi yêu, cũng là chuyện mà không chàng trai nào muốn đối tác đề cập đến. Ngay cả khi cậu nhỏ được gọi bằng một cái tên dễ thương, hay có thể chỉ là câu nói bông đùa, thì vẫn không thể khiến người đàn ông thoải mái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link