Bật mí điều 99% đàn ông đều khao khát từ vợ nhưng ít ai dám thẳng thắn nói vì ngại

( PHUNUTODAY ) - Bật mí điều 99% đàn ông đều khao khát từ vợ nhưng ít ai dám thẳng thắn nói vì ngại - chị em biết được chắc chắn sẽ khiến chàng say như điếu đổ.

chan-goi

Làm cho chồng thỏa mãn trong chuyện phòng the

Vốn dĩ thì hôn nhân và ‘chuyện ấy’ luôn đi liền với nhau, bạn sẽ không thể biết được chuyện phòng the có ảnh hưởng lớn như thế nào đến hạnh phúc của mình cho đến khi chồng bạn ngoại tình chỉ vì lý do không được thỏa mãn chuyện chăn gối.

Do vậy, cách giữ chồng không ngoại tình là bạn nên chăm chút đến ‘chuyện ấy’ để chồng không cảm thấy nhàm chán và muốn ra ngoài ‘đổi gió’. Để có được bí quyết giữ chồng trên giường hoàn hảo, bạn có thể tham khảo thêm nhiều kinh nghiệm chăn gối trên Lamsao.com, thay đổi cách yêu của mình từ màn dạo đầu cho đến sự chủ động… để khiến cho cuộc yêu luôn cháy bỏng nhé.

Quan tâm đến thân thể người kia

Khi vợ hoặc chồng chỉ mải mê quan tâm đến việc làm chuyện đó bằng những hành vi thể hiện sự ham muốn, xúc cảm của bản thân mình để mong đạt được khoái cảm thì sẽ thường gây ra một tâm lý ức chế và chưa thực sự thoả mãn cho người bạn đời.Vì thế, trước khi làm chuyện ấy, hai người nên dành thời gian ban đầu để quan tâm đến các yếu tố thân thể người kia. Nó vừa thể hiện sự ân cần, trân trọng đối với người bạn đời, mà còn là bước khởi đầu để hai người giúp nhau tạo nên cảm hứng, giúp nhau hưng phấn.

Chăm sóc cho bản thân một cách nghiêm túc

Đây là việc là khôn ngoan nhất của những người phụ nữ muốn được chồng yêu. Sẽ không ai có thể yêu và trân trọng bạn nếu bản thân bạn còn không làm điều đó với chính mình. Khi bạn chăm sóc mình tốt hơn, bạn sẽ biết cách chăm sóc mọi người và khiến mọi người hiểu được tầm quan trọng của bạn.

Khi bạn có một ngoại hình tốt, một sức khỏe tốt, bạn sẽ khiến người khác yêu thương mình nhiều hơn và cũng có đủ tiềm lực để dành thời gian yêu người khác.

quan-he

Dành thời gian cho chồng và đặt ra những giới hạn

Người vợ thông minh hiểu được rằng, chỉ dành thời gian ít ỏi cuối ngày sau khi đã làm đủ mọi việc để dành cho chồng là không đủ. Muốn vợ chồng hạnh phúc, tình yêu luôn nồng thắm, hai người cần phải dành nhiều thời gian cho nhau hơn nữa.

Vào cuối tuần, hãy bên nhau, cùng nhau đi ngủ và nhớ rằng hãy… tắt điện thoại. Đừng để thế giới ảo lấy mất cơ hội vui vẻ, quây quần bên nhau của hai bạn.

Khi về nhà, không phải đợi tới lúc xong hết mọi việc mới ngồi bên nhau. Bạn có thể gần gũi chồng hơn bằng việc đề nghị anh ấy cùng mình nấu ăn, chuẩn bị mâm cơm… Tất cả những điều đó sẽ tạo nên sự gắn kết giữa hai người.

Theo:  xevathethao.vn copy link