Bàng hoàng: Con gái đánh ghen kịch liệt khi thấy mẹ ruột cặp với bạn trai của mình

( PHUNUTODAY ) - Dù bản thân biết mẹ đang hẹn hò với một người đàn ông nhưng cô không thể ngờ rằng đó lại chính là bạn trai của mình.

danh-ghen

Cô gái trẻ Hodhan Abdulahi Abdikadir sống cùng nhà với mẹ mình là bà Fatuma Sirat Ghedi sau khi bố mẹ cô ly hôn. Được một thời gian, chị Hodhan chuyển ra ngoài sống cùng bạn trai. Trong thời gian này, Hodhan biết mẹ mình cũng đang bí mật qua lại với một người đàn ông, tuy nhiên bà giữ bí mật không nói cho con gái biết đó là ai.

Bỗng một người, chị Hodhan đang ra ngoài thì bắt gặp mẹ của mình đang đi dạo rất tình tứ cùng người bạn trai ở một địa điểm vui chơi giải trí địa phương. Khi nhìn kỹ hơn, Hodhan sốc nặng khi người đàn ông đang đi bên cạnh mẹ mình chính là bạn trai của chị.

Hodhan nói với cảnh sát rằng, sau khi nhìn thấy mẹ mình và bạn trai hẹn hò tình cảm, chị đã không thể kiềm chế cơn tức giận và xông tới đánh ghen. Hodhan dùng tay đánh rất mạnh nhiều lần vào đầu bà Fatuma, khiến bà bị thương khá nặng ở đầu và mặt.

Chưa dừng lại ở đó, chị Hodhan thậm chí còn lấy bùn ở một con lạch gần đó rồi trát lên mặt mẹ mình. Về phía bà Fatuma, bà nói rằng không thể tin nổi khi bị con gái ruột gọi là "gái điếm" nên cũng chống trả quyết liệt.

Cảnh tượng đánh ghen hy hữu làm náo loạn cả con phố khi ấy. Tất cả những người dân quanh đó đều sốc nặng khi biết hai mẹ con đánh nhau thậm tệ chỉ vì một người đàn ông. Phải đến khi cảnh sát địa phương xuất hiện thì mới ngăn được vụ đánh ghen mất mặt này.

Sau đó, chị Hodhan đã bị bắt giữ vì tội gây rối và đánh người.

"Mẹ đánh ghen với con gái nuôi là "osin"

Vào 2016 xuất hiện 1 đoạn clip là cảnh người phụ nữ được cho "mẹ nuôi" xối xả mắng cô gái và cho rằng, cô không được phép ngồi trên ghế và phải xin lỗi mẹ nuôi. Dứt lời, người phụ nữ này một tay kéo tóc cô gái quỳ gối xuống đất và liên tục buông lời tục tĩu nhiếc móc cô gái trước sự chứng kiến của nhiều người. Trước câu hỏi: “Bắt đầu ngủ với bố từ hôm nào?”. Cô gái vẫn giữ thái độ im lặng.

Trong đoạn clip, một người đàn ông được cho là "bố nuôi" của cô gái lên tiếng: “Em không làm việc đấy, có đánh chết em cũng được. Em không ngủ là không ngủ..Có ngủ thì em cầm dao đâm chết em luôn”.

Dù thề độc nhưng có vẻ lời người “bố nuôi” không được mọi người người tin tưởng. Lúc này, cô gái mới lên tiếng: “Em không ngủ với ông cò. Hôm qua em có gọi điện cho ông cò xin chị cho em về đây làm. Em không ngủ với ông cò…”- cô gái nói.

Người được cho là "mẹ nuôi" của cô gái này đưa ra bằng chứng: “Thằng cò nhà tao nó ngủ 4 đêm nay ở nhà nghỉ rồi nhé. Có cả video, lễ tân bảo ngủ 4 đêm ở đó. Bằng chứng đây mà nó vẫn cãi được…”.

Một người phụ nữ khác ra tay tát một cú trời giáng vào mặt cô gái. Cô gái nói: “Con xin lỗi mẹ nhưng thật sự con không ngủ với bố”. Đáp lời, người phụ nữ lớn tiếng tra khảo: “Thế mày không ngủ lễ tân nó sắp phòng cho chúng mày nó lại nói không à?”.

“Bố chỉ lên phòng con, sau…mẹ hỏi xem con còn đuổi bố về cơ. Con không ngủ chung với bố” – Cô gái nức nở.

Chưa để cô gái nói hết, người phụ nữ sấn sổ vào cầm kéo cắt tóc của cô gái dù cô có chống cự, van xin khóc lóc: “Con xin mẹ, đừng có cắt tóc của con…Con xin mẹ. Con xin mẹ,…đừng cắt tóc…”. Chưa hết, người phụ nữ còn giật, lột nội y của cô gái kèm theo những lời mắng chửi dù được mọi người khuyên can.“Con hả? Loại con đi ngủ với bố. Có tin bây giờ tôi thả chúng nó lại gặp nhau không?” – người phụ nữ nói. Không thể chống cự, cô con gái chỉ biết gào hét và tiếp tục van xin.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip khiến cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ hàng nghìn lượt kèm theo hàng nghìn bình luận dành cho đoạn clip đánh ghen này. “Dã man quá! Con gái nuôi cũng là con gái. Đánh cháu nó gào khóc thảm thiết thế mà không thấy xót xa à” – Facebooker Bình Nguyên bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link