3 loại nước uống buổi sáng là thần dược, uống buổi tối tối hóa độc dược nhớ cho kỹ

( PHUNUTODAY ) - Những loại nước này uống buổi sáng tốt cho sức khỏe uống buổi tối hại sức khỏe

 3 loại nước uống buổi sáng tốt cho sức khỏe uống buổi tối hại vô cùng

Nước dừa

Theo các chuyên gia cho biết, nước dừa tốt cho sức khỏe nhưng chỉ nên uống vào buổi sáng hoặc buổi trưa mà thôi. Đặc biệt, với hững người bị suy nhược, huyết áp thấp, người có thể trạng lạnh không nên uống nước dừa vào buổi tối vì dễ khiến cơ thể bị nhiễm lạnh, lạnh bụng tiêu chảy hoặc ngủ không sâu giấc. Bên cạnh đó, do nước dừa có nhiều kali nếu uống vào buổi đêm còn dễ gây hại gan thận của bạn khiến cho bạn dễ mắc bệnh suy giảm khả năng miễn dịch.

Ngoài ra, nước dừa khá lợi tiểu nếu uống buổi đêm bạn sẽ phải đi vệ sinh nhiều gây mất ngủ, ảnh hưởng tới hệ thần kinh  của bạn.

Nước dừa rất thích hợp uống buổi sáng, tránh xa vào buổi tối

Nước cam

Nước cam có tác dụng lợi tiểu, uống sau bữa tối dễ gây đi tiểu đêm. Uống nước cam trước khi đi ngủ còn ảnh hưởng đến men răng, khiến răng yếu đi.

Nước gừng Nhiều người uống nước gừng để chữa bệnh mất ngủ nhưng càng uống, bệnh mất ngủ càng trở nên trầm trọng. Nguyên nhân, họ đã uống nước gừng vào buổi tối. Đồng thời, do nước cam nhiều vitamin C nên uống nhiều có thể tăng cường sức đề kháng phòng ngừa bệnh tật. Nhưng bạn đừng bao giờ uống nước cam quá muộn bởi dễ gây lạnh bụng tiêu chảy và trằn trọc mất ngủ cả đêm.

Nước cam uống buổi sáng tốt cho sức khỏe uống buổi tối gây hại

Cà phê

Ai cũng biết cà phê nếu biết uống đúng vừa giúp phòng ngừa tim mạch và giúp cho bạn khỏe mạnh tỉnh táo làm việc học tập hiệu quả. Nhưng cà phê là loại đồ uống chỉ nên dùng sau bữa sáng hoặc bữa trưa. Còn từ buổi xế chiều tới tối không nên dùng cà phê bởi sẽ gây căng thẳng thần kinh mất ngủ hại sức khỏe.

Chính vì vậy vào buổi tối để đảm bảo sức khỏe của mình bạn nên tránh uống cà phê hoặc những đồ uống có caffein chất kích thích, đồ uống có cồn để không gây hại lên gan thận, và không khiến cho bạn trở nên mất ngủ.  

Tác giả: Min Min