4 chị em ruột chân dài mặt xinh cùng có bầu, khoe vóc dáng sau sinh "nuột" không tưởng

( PHUNUTODAY ) - Vào giữa tháng 6/2019, cư dân mạng đã dậy sóng trước bộ ảnh 4 chị em ruột cùng mang bầu. Giờ đây, lại không khỏi trầm trồ trước vóc dáng sau sinh nuột không tưởng của 4 chị em.

4 chị em ruột cùng mang bầu

Vào giữa tháng 6/2019, cư dân mạng vô cùng thích thú, bàn tán không ngớt về bộ ảnh 4 chị em ruột ở Nghệ An cùng mang "heo vàng". Bộ ảnh đã thu hút được đông đảo sự quan tâm và thu hút đến hơn 28 nghìn lượt yêu thích. Vì cả 4 đều đẹp bất phân thắng bi, mười phân vẹn mười. Vào thời điểm năm Kỷ Hợi sắp khép lại, cả 4 chị em đều đã vượt cạn thành công, mẹ tròn con vuông.

Bộ ảnh 4 chị em ruột cùng mang bầu từng gây bão 1 thời

Theo chị Võ Lượng (sinh năm 1991) - 1 trong 4 mẹ bầu, gia đình có 7 chị em gái. Trong năm 2019, gia đình thực ra có đến 5 bà đẻ, bởi chị gái thứ 2 sinh con từ đầu năm. Cụ thể chị hai sinh ngày 4/1, chị 3 sinh con ngày 6/8, chị 4 sinh con ngày 20/11, mình là con thứ 5, sinh bé ngày 14/9 và em thứ 6 vượt cạn ngày 4/9". Dù lấy chồng xa (Hà Nội, Nha Trang, Đà Lạt...), nhưng 4 chị em vẫn tụ tập nhau ở nhà ngoại để chụp một bộ ảnh để đời trước kỳ sinh nở.

Khoe vóc dáng sau sinh "nuột" không tưởng

Nhân dịp Tết đến xuân về, lại giữa thời điểm dịch bệnh, nên phải rất khó khăn, 4 mẹ bầu lừng lẫy 1 thời mới có dịp cùng hội ngộ ở quê ngoại Nghệ An. Để chăm con gái ở cữ và các cháu nhỏ với gia đình 27 miệng ăn, bà ngoài mỗi ngày đi chợ có khi nấu hết 2kg thịt, 6 bó rau, cơm chia hai nồi, mỗi nồi 5 bơ gạo mỗi ngày.

Vóc dáng nuột nà sau sinh của những mẹ bầu từng gây bão 1 thời...

...và những tiểu thiên thần dễ thương của họ

Ở cữ sau sinh được mẹ ruột chăm sóc luôn "sướng như tiên" quả là có thật với 5 chị em gái Nghệ An này Có lẽ vì vậy mà các bà mẹ đều vô cùng xinh đẹp, thậm chí còn rủ nhau diện đồ ton-sur-ton để khoe dáng đẹp sau sinh.