4 lỗi diện đồ đông dễ khiến chị em rơi vào cảnh kém sang cần chú ý

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây chính là 4 lỗi diện đồ mùa đông cần phải tránh tiệt, bằng không, chị em sẽ bị đánh giá thấp về phong cách.

Vào mùa đông, chị em đương nhiên sẽ diện đồ kín nhưng dù vậy không có nghĩa chị em sẽ chẳng mắc lỗi khi lên đồ. Bằng cách này hay cách khác, nếu lựa chọn và mix&match không khéo, style của chị em chẳng những không hợp mốt. Có đến 4 lỗi diện đồ mùa đông cần phải tránh nếu không muốn mất điểm phong cách. 

1. Mặc áo thun lộ nội y

Áo thun là phổ biến top đầu, chỉ xếp sau áo len dày dặn, ấm áp. Áo thun style trẻ trung, hợp thời. Nhưng có không ít chị em rơi vào cảnh kém duyên khi diện áo thun mỏng tang, lại chọn áo lót không khéo, chị em sẽ để lộ vết hằn nội y, tổng thể trang phục không thể coi là đẹp mắt, tinh tế được. Khi chọn áo thun, chị em tốt nhất là nên ưu tiên áo đủ dày dặn, che được vết hằn nội y.

2. Diện váy vải thun đến công sở

Ngoài áo thun, váy liền vải thun tưởng là không có vấn đề nhưng nếu diện đến công sở, chị em sẽ mất điểm phong cách. Ví nó thường khá mỏng manh, không được đứng dáng cho lắm, "lệch pha" với bối cảnh nghiêm túc, chuyên nghiệp. Váy liền mùa đông mặc đến công sở nên có chất vải dày dặn, đứng dáng, lý tưởng nhất là váy dạ, váy dáng vest hoặc váy len...  

3. Mặc quần jeans rách toang

Quần jeans dễ mặc, dễ đẹp. Quần jeans có nhiều phiên bản, một trong số đó là jeans rách với vẻ ngoài bụi bặm, nổi bật. Tuy nhiên với jeans rách tả tơi sẽ giúp bạn nổi bật hơn, nhưng theo cách không tích cực chút nào. Mẫu quần này khiến vẻ ngoài trông "tả tơi", kém chỉn chu trở nên phản cảm. Bạn hoàn toàn có thể diện quần jeans rách, nhưng hãy chọn phiên bản rách vừa phải.

4. Diện legging sáng màu

Legging được diện nhiều trong mùa đông nhưng đây cũng là item khó mắc. Tốt nhất, chị em nên tránh mặc những mẫu quần legging mỏng, để lộ vết hằn nội y, hoặc legging sáng màu vì ém duyên toàn tập. Nếu muốn có được vẻ gợi cảm mà vẫn tinh tế thì chị em nên mặc quần legging đen, đủ dày dặn. Bên cạnh đó, quần skinny jeans cũng là một lựa chọn hay vì diện lên sexy nhưng vẫn rất sành điệu.