Đệ nhất mỹ nhân Philippines "đụng hàng" áo tắm với loạt sao Việt

( PHUNUTODAY ) - Cùng một bộ áo tắm nhưng vào tay từng mỹ nhân, mỗi người lại toả ra sức hút riêng.

Mỹ nhân Philippines thời gian gần đây luôn làm công chúng phải ngỡ ngàng mỗi khi khoe ảnh. Ngoài ra, Marian Rivera còn hút sóng với gout thời trang thanh lịch.

Empty

Marian Rivera rất chăm xúng xính hàng hiệu. Hầu như từ phụ kiện túi xách, giày dép hay trang sức... đều là item đến từ các thương hiệu thời trang đình đám.

Empty

Đến cả trang phục đi bơi của mỹ nhân đẹp nhất Philippines cũng toàn là những món hàng hiệu, có mức giá khởi điểm từ chục triệu đồng.

Mới đây khi đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng gia đình, Marian Rivera tiếp tục làm dân mạng trầm trồ khi khoe ảnh diện áo tắm khoe được đường cong body mềm mại, cuốn hút.

Empty

Marian Rivera thành công hút mọi ánh nhìn bởi gương mặt đẹp hoàn hảo, mang nét vừa dịu dàng vừa sắc sảo.

Empty

Đường cong uốn lượn như Marian Rivera, đây đích thị là món đồ bơi hoàn hảo dành cho cô.

Empty

Không dừng lại ở đó, bộ áo tắm mang tông nâu trầm này còn gây ấn tượng với phần khoét lưng sâu.

Được biết, kiểu áo tắm một mảnh mà Marian Rivera kết thân có đường khoét hông cao tít tắp, song món thời trang vẫn có giá thành € 395,00 (xấp xỉ 10,5 triệu đồng).

Đặc biệt, món thời trang này cũng được không ít mỹ nhân Việt "lăng xê" thời gian trước. Nhìn chung kiểu áo tắm một mảnh này đều mang đến công dụng làm bật sắc vóc của các quý cô theo từng cách riêng.

Empty

 Phương Oanh có vòng 1 và vòng 3 quyến rũ. Do đó, thiết kế áo tắm một mảnh này đủ kín đáo để giúp cô che đi độ mũm mĩm của vóc dáng.

Empty

Áo này cũng Chi Pu tậu về. Tuy nhiên, so với thiết kế có viền đen như của Marian Rivera và Phương Oanh, item Chi Pu kết thân lại có viền trắng vô cùng nổi bật.

Empty

Jolie Nguyễn cũng không thể nhắm mắt làm ngơ trước bộ áo tắm này.

Empty

Sở hữu BST áo tắm thuộc hàng "khủng", Mina Phạm là người duy nhất ra biển còn mix&match thêm bờm tóc cùng thương hiệu. Nhờ món phụ kiện ton - sur - ton này, bà mẹ 2 con trở nên nổi bật nhất hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link