IU thấp bé nhẹ cân vẫn có 3 chiêu hack dáng kéo chân dài miên man

( PHUNUTODAY ) - IU gần như chẳng bao giờ bị dìm dáng và hóa ra, cô có 3 bí kíp "đinh" để hack chiều cao ngoạn mục, nàng thấp bé rất nên học hỏi.

Vóc dáng của IU khá nhỏ bé, cô chỉ cao khoảng 1m62, cộng thêm vóc người gầy mảnh nên IU càng dễ phải đối mặt với nguy cơ bị "nuốt dáng" khi diện đồ. Tuy nhiên, IU lại chưa ba giờ khiến fan thất vọng khi lên đồ. Đặc biệt là vào mùa đông, khi phải layer rất nhiều lớp áo khoác, IU có 3 bí kíp "đinh" để hack chiều cao ngoạn mục, nàng thấp bé rất nên học hỏi.

Mặc áo khoác dáng lửng

Đừng chỉ sắm mỗi kiểu áo khoác dài trong mùa đông. Thay vào đó, bạn hãy bổ sung thêm cho tủ đồ vài chiếc áo dáng lửng lơ, dài cỡ ngang hông. Những chiếc  áo dáng lửng lơ không đòi hỏi chị em phải chiêu trò quá nhiều khi mix đồ, thậm chí chẳng cần sơ vin là khác rồi.

Empty
Empty

Áo này cũng mang vẻ thời thượng chứ không dễ bị già hóa phong cách như khi mặc áo khoác dài. Một số mẫu áo khoác dáng lửng hot hit mà chị em nên ghim bao gồm: áo denim jacket, áo khoác da, áo dạ lửng lơ, áo cardigan dài ngang hông…

Mix quần skinny jeans/quần ngắn với áo dáng dài

Tất nhiên, IU còn diện áo khoác dáng dài với tần suất dày đặc hơn. Nhờ lên đồ cao tay, nữ ca sĩ vẫn hack dáng "ngon ơ" khi mặc áo khoác dài.

Empty
Empty

Bí kíp của cô chính là mix áo dáng dài với quần skinny, legging và đi giày cao gót tạo cảm giác "thoáng mắt" cho tổng thể trang phục, vóc dáng còn thêm phần cao ráo. Có thể thấy dù chẳng có nhiều lợi thế về vóc dáng, IU cũng khá thông minh khi lên đồ đấy nhé. 

Sơ vin gọn gàng khi diện suit

Bộ suit chính là một trong những kiểu trang phục cho hiệu quả hack dáng. Ngoài ưu điểm thanh lịch và sành điệu mà món đồ này mang lại, mẫu quần âu ống suông/ống đứng, có thêm đường ly giữa chính là vũ khí giúp kéo chân dài.

Empty
Empty

Cô nàng đa tài củ kpop không quên sơ vin, mở khuy áo vest và nhờ vậy, vóc dáng của cô có được sự cao ráo, cặp chân trông dài hơn ngay cả những lúc không đi giày cao gót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link