Mỹ nhân Việt hóa thân thành miêu nữ: Lý Nhã Kỳ bắt trend muộn nhưng xuất sắc nhất

( PHUNUTODAY ) - Có người sexy, táo bạo thì vẫn có người đầy nhẹ nhàng, nữ tính, ai cũng xuất sắc theo cách riêng nhưng có lẽ ấn tượng nhất chính là Lý Nhã Kỳ.

Nhắc đến "miêu nữ" là người ta nghĩ ngay đến những cô nàng sexy trong một "bom tấn" của điện ảnh Hollywood. Bộ trang phục đen tuyền, bó sát gợi cảm chính là phong cách thời trang đặc trưng của cô nàng ngày. Có khá nhiều ngôi sao đã hóa thân thành hình tượng miêu nữ. 

Lý Nhã Kỳ 

Vừa qua,ý Nhã Kỳ đã quyết định "chơi lớn" khi hóa thân thành miêu nữ. Cô nàng 39 tuổi không ngại khoác lên mình bộ đồ da ôm sát khoe đường cong cơ thể, kết hợp đeo mặt nạ mèo đầy cá tính. Mái tóc cũng được cô thắt bím đầy tinh nghịch mô phỏng theo tạo hình của miêu nữ.  Đây vốn là kiểu trang phục mà mọi chị em đều e dè vì dễ làm lộ nhược điểm vóc dáng nhưng Lý Nhã Kỳ đã cân đẹp. 

Empty
Empty

Ngọc Trinh 

Ngọc Trinh cũng từng theo đuổi hình tượng này. So với những miêu nữ khác, tạo hình của "nữ hoàng nội y" có phần phá cách hơn đôi chút khi cô lựa chọn chiếc áo được cắt xẻ táo bạo. Chiếc áo cắt xẻ giúp người đẹp khoe triệt để vòng eo con kiến săn chắc, tăng độ hấp dẫn cho vẻ ngoài. Đặc biệt, kiểu make-up chính là "điểm sáng" trong tạo hình này.

Empty

Kỳ Duyên - Minh Triệu 

Vào dịp Halloween 2020, đôi bạn thân Kỳ Duyên và Minh Triệ  đều quyết định "biến hình" thành miêu nữ, diện jumpsuit da màu đen bó sát, đeo phụ kiện giống nhau. Ngay cả lối make-up của họ cũng như chị em sinh đôi, ghi điểm tuyệt đối. 

Empty

Đông Nhi 

Thời điểm cách đây vài năm, nữ ca sĩ vẫn còn gắn liền với hình tượng "gái ngoan", vậy nhưng cô đã có màn "lột xác" đáng kinh ngạc trong trang phục hút mắt, đầy gợi cảm. Nữ ca sĩ diện bộ cánh ôm sát, o ép vòng 1 khiến dân tình đứng ngồi không yên. 

Empty

Midu 

Vốn gắn liền với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng, khó ai tưởng tượng được Midu trong tạo hình sexy sẽ ra sao. Khi Midu hóa thân thành miêu nữ nhưng theo trường phái nhẹ nhàng, nữ tính hơn hẳn.

Empty

Có thể thấy, cùng hóa thân thành hình tượng miêu nữ nhưng mỗi mỹ nhân Việt lại lôi cuốn theo một cách khác nhau, ấn tượng nhất chính là Lý Nhã Kỳ. Dù không còn ở vào độ tuổi quá trẻ trung và còn là người đi sau nhưng cô vẫn có thể "cân" đẹp tạo hình khó nhằn này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link