Showbiz 5/11: H'Hen Niê tiết lộ thời điểm kết hôn, Diệp Lâm Anh tự động viên mình giữa ồn ào hôn nhân

( PHUNUTODAY ) - Dù đưa ra câu trả lời "huề vốn", nhưng biết đâu nàng hậu đã có tính toán cho riêng mình, nhất là khi vừa rộ lên tin cô đã tái hợp bạn trai cũ.

hhen-nie-4

Mới đây, H'Hen Niê có màn giao lưu với người hâm mộ thông qua phần "Hỏi và Đáp". H'Hen Niê đã nhận được rất nhiều câu hỏi của fans về nhiều vấn đề khác nhau. Đáng chú ý, có một người hâm mộ đã nhắc đến chuyện cưới xin của chân dài 9X. Theo đó, H'Hen Niê nhận được câu hỏi: "Khi nào chị chống lầy, lấy chồng vậy chị?". Với câu hỏi này, H'Hen Niê không ngần ngại đáp lại rằng: "Khi nào có chồng chị sẽ lấy nha, mỗi thời điểm một đáp án khác nhau".

dieplamanh

Sáng ngày 5/11, Diệp Lâm Anh khoe bức ảnh "sống ảo" ngập mùi tiền khi khoe khéo chiếc nhẫn kim cương "siêu to khổng lồ" và đồng hồ hiệu đắt đỏ. Thần sắc của vợ đại gia Đức Phạm cũng tươi tắn và vui vẻ hơn. Đặc biệ Diệp Lâm Anh cũng bày tỏ tâm tư: "Khó khăn không phải là vật cản bước chân bạn. Hãy xem nó là bậc thềm để nâng cấp bạn lên cao".

vatrng2

Mới đây, bệnh viện nơi Vân Trang sinh nở cho biết do mang song thai trong thời kỳ dịch bệnh diễn biến phức tạp nên Vân Trang gặp nhiều khó khăn trong quá trình kiểm tra sức khoẻ. Bụng bầu những tháng cuối thai kì của nữ diễn viên khá to và tiềm ẩn nguy cơ cao. Đặc biệt, trong ngày nhập viện sinh con, Vân Trang đã gặp nguy hiểm đến mức suýt bị xuất huyết trong.

phinhung1

Sau khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, Wendy Phạm đã cố gắng vui vẻ tích cực và thực hiện nhiều điều ý nghĩa dành cho mẹ mình. Mới đây, con gái Phi Nhung đã chia sẻ loạt ảnh hiếm của hai mẹ con. Cô viết đầy xót xa: "Mẹ ơi, mẹ đang đi hát ở đâu vậy? Mẹ có mệt không? Chừng nào mẹ về? Con nhớ mẹ nhiều". 

dtt3

Mới đây, chị gái Đặng Thu Thảo tiết lộ số tiền mà chồng cũ của hoa hậu chu cấp cho con. Cụ thể, cô cho biết: "Hai đứa nhỏ được chu cấp 8 triệu, tức là mỗi đứa 4 triệu. Gửi được mấy tháng nhưng tháng này có thấy gì đâu. Tội Thảo lắm, lúc mới ly hôn, Thảo còn sợ không nuôi nổi hai con. Tôi thương em mình nên bảo mang hai con lên đây tôi chăm sóc lo lắng được hết".

chibao1

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lý Thùy Chang - vợ kém tuổi Chi Bảo hào hứng khoe món quà ông xã dành tặng để chào đón thiên thần nhí sắp tới. Cụ thể, anh tặng cho bà xã xế hộp xịn sò hơn 16 tỷ đồng. "Đây là những hình ảnh nhà sản xuất mới cập nhật của em yêu được kiểm tra lần cuối các chi tiết, trước khi xuất xưởng. Phải mất mấy tháng mới được vừa ý, rất nóng lòng chờ đón em yêu 1/2022. Cảm ơn ông xã Chi Bảo món quà cho mẹ và bé. Quà cưới phải "ngầu" hơn nữa nha", Lý Thùy Chang hạnh phúc chia sẻ.

kyduyen1

Mới đây lan truyền câu chuyện cát-xê "khủng" của Kỳ Duyên. Cụ thể, Kỳ Duyên từng tham gia sự kiện Hoa khôi nữ sinh của một trường THPT, ngồi ghế nóng giám khảo và nhận cát-xê 120 triệu đồng.  Ở hiện tại, đây là mức cát-xê rất cao với giới người đẹp cho một sự kiện quy mô trường học có đối tượng là học sinh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link