Rosé cuối cùng đã tìm thấy kiểu jeans che chân gầy gò mà còn tôn dáng triệt để

( PHUNUTODAY ) - Có một khoảng thời gian, Rosé thường để lộ đặc điểm này vì hay diện quần dài, dáng skinny hay quần ống rộng nhưng giờ đã khác.

Ai cũng có một số nhược điểm trên cơ thể, ví dụ như cô nàng sành điệu top đầu Kpop, sở hữu chiều cao 1m68 như Rosé cũng không tránh khỏi điều này. Cô nàng dù cao ráo, xinh đẹp nhưng lại có cặp chân khẳng khiu, hơi vòng kiềng. Có một khoảng thời gian, Rosé thường để lộ đặc điểm này vì hay diện quần dài, dáng skinny.

Phom dáng ôm sát của những chiếc quần skinny jeans khiến đặc điểm chân hơi cong, và khẳng khiu của cô bị nhìn thấy rõ rệt. Dù sành điều đến mấy thì người nhìn cũng rời mắt khỏi đôi chân quá mảnh khảnh. Điều này cũng vô tình khiến tổng thể trang phục trở nên kém nuột nà.

Empty

Về sau này, Rosé đã không còn diện quần skinny jeans mà lăng xê những mẫu quần ống rộng. Quần âu ống rộng chính là những kiểu quần chiếm sóng nhiều nhất street style của Rosé, thậm chí cô nàng còn ưu ái món đồ này để diện khi tham gia event.

Với phom dáng rộng rãi thoải mái, quần ống suông sẽ giấu triệt để chân khẳng khiu hay vòng kiềng, hoặc những nàng sở hữu đôi chân kém thon gọn cũng có thể diện "ngon ơ". Ưu điểm của kiểu quần này là toát lên vẻ chất chơi, phóng khoáng, cộng thêm khả năng mix&match khéo léo của Rosé, cô nàng luôn gây sốt. 

Empty

Tuy nhiên, diện quần ống suông mãi thì cũng sẽ có lúc, style hóa nhàm chán. Và trong lần xuất hiện mới nhất, Rosé đã tìm thấy một món "vũ khí thời trang" hay ho và lợi hại hơn nhiều, đó chính là quần jeans ống đứng.

Rosé chọn bộ đồ đơn giản, đúng với tinh thần của nhà mốt nước Pháp mà cô đang là đại sứ toàn cầu. Lần này, Rosé mặc quần jeans ống đứng với áo cổ lọ, mang tông màu đen. Combo này đơn giản, nhưng vẫn toát lên sự thời thượng. Nhìn ống quần gọn gàng đã phát huy tác dụng che nhược điểm chân cong của Rosé. Kết quả, Rosé có được vẻ ngoài chỉn chu thì nuột nà miễn chê.

Empty
Empty
Empty

Và có thể nói rằng, Rosé không cần phải phụ thuộc hoàn toàn vào quần ống rộng. Cô nàng đã có một lựa chọn khác cũng không kém phần thú vị, đó là quần ống đứng. Những nàng sở hữu đặc điểm đôi chân như Rosé cũng nên ghim item này, vì diện lên vừa tôn dáng, lại vừa trẻ trung, sành điệu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link