4 món đồ thời trang mùa hè "đa di năng" có thể vừa diện đi làm vừa diện đi chơi

( PHUNUTODAY ) - Làm sao để tìm kiếm phing cách thời trang công sở cho riêng mình? Hãy cùng tham khảo những món đồ này.

Giữa những dư vị còn lại của áo trễ vai, chân váy quấn và quần thụng chùm gót chân… trên chất liệu màu sắc khác nhau sẽ vẫn làm nên kết hợp đầy phấn chấn, xoa dịu mùa hè.

Sơ mi thắt nơ

Chiếc áo lụa mịn với phẩn cổ thắt nơ kín đáo luôn làm nên vẻ thanh lịch chuẩn mực cho người mặc. Các nhà mốt đưa vào kiểu áo này màu sắc tươi sáng và chăm chút hơn cho đường cắt tỉ mỉ ở cổ tay. Sơ mi cổ thắt nơ được kết hợp với quần tây, chân váy cho cảm giác thời trang an toàn. Nhưng nếu là quần hay chân váy denim, bạn sẽ có một cảm nhận mới tùy vào kiểu jean được mài, được làm rách tinh tế.

Hãy chọn các tông màu cơ bản như trắng, chiếc nơ nhấn nhẹ duyên dáng cho một kết hợp thoáng đãng hơn của loại áo này. Áo sơ mi cổ thắt nơ chuẩn mực cùng với chiếc quần ống rộng, quần jeans... 

Chân váy bèo nhún

Chân váy bút chì được cắt xéo hoặc thêm lớp bèo nhún xinh đẹp tạo nên độ uyển chuyển cho vòng ba và đôi chân. Qua bao năm, kiểu váy này vẫn là món đồ thời trang mùa hè mà nhiều phụ nữ ao ước được có, được mặc và được mặc đúng. Không cần vòng ba nổi bật, chính kiểu váy làm nổi bật cho vòng ba có phần không nổi bật. Thử mặc cùng sơ mi hay áo thun trước nhất để sau đó dần thử với tank top và nhiều loại áo kết hợp gợi cảm khác.

Áo trễ vai

Áo trễ vai được yêu thích rộng rãi và trở thành món đồ phải có trong mùa hè.  Một chiếc áo trễ vai từ vải lụa được cắt may chỉnh chu làm toát lên vẻ thanh lịch bất ngờ. Một lựa chọn hiếm khi nhưng làm mới phong cách “đóng hộp” mỗi ngày. Điều kiện tiên quyết cho kiểu áo này để mặc đi làm đó là chất liệu và sau đó mới tới kiểu dáng, cách kết hợp.

Với thiết kế tay bồng điệu đà vừa đủ sự thanh lịch, nữ tính lại có tác dụng che đi phần bắp tay to kém xinh. Nếu thích đơn giản, năng động thì các cô gái có thể mix chúng với quần short hoặc quần jeans. Còn những cô nàng nào theo đuổi style dịu dàng, nền nã thì combo áo trễ vai tay bồng chân váy midi sẽ là gợi ý tuyệt vời. Các nàng diện theo cách nào cũng đều ghi điểm duyên dáng, tinh tế trong mắt những người xung quanh.

Quần dài kẻ sọc

Quần kẻ sọc vẫn luôn có trong tủ đồ công sở thế nhưng các đường sọc to hơn với màu sắc tươi sáng hơn mới là điều bạn nên hướng tới. Bạn sẽ có cặp chân dài, vòng ba được đẩy cao hơn khi kết hợp với sandals cao gót. Hầu hết các kết hợp đều cho chiếc quần sọc vị trí trung tâm, là điểm nhấn nổi bật và giúp vóc dáng cao ráo hơn.

 

Tác giả: Hạ Anh