Để mặc quần trắng sang chảnh và thanh lịch, nàng hãy ghim ngay 6 mẹo cơ bản sau

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn gái dễ dàng chinh phục những chiếc quần trắng để biến mình thành quý cô thời thượng.

Phái đẹp thường có xu hướng e ngại những item sáng màu vì dễ bẩn nhưng thực tế, trang phục màu sáng, điển hình như những thiết kế quần trắng, rất dễ mix match, đồng thời giúp người mặc trông tươi trẻ. Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn gái dễ dàng chinh phục những chiếc quần trắng để biến mình thành quý cô thời thượng:

Chọn dáng suông hoặc rộng thay vì skinny

Quần skinny màu trắng dễ khiến phái đẹp rơi vào những tình huống kém duyên khi chọn nội y không phù hợp. Thay vì quần skinny, hãy chọn quần trắng dáng suông hoặc rộng, đi kèm underwear tiệp màu da. Quần trắng dáng suông, rộng không chỉ giúp bạn tránh xa những khoảnh khắc hớ hênh mà còn giúp chân bạn trông dài hơn, vóc dáng trở nên mềm mại hơn.

Nhat-dinh-phai-co-mot-chiec-quan-trang-trong-tu-1-1681177381-15-width650height975

Chú ý chất liệu

Với trang phục có phần hơi “đỏng đảnh”, bạn nên ưu tiên những chất vải dày dặn, càng ít để lại nếp nhăn, nếp gấp càng tốt. Có như vậy, việc mặc quần trắng mới không biến thành thử thách. Bên cạnh đó, việc chọn chất liệu ít nhăn nhúm cũng giúp bạn tự tin vận động suốt cả ngày, không cần lo về việc trang phục trên người trông kém sang vì nhàu nhĩ.

Nhat-dinh-phai-co-mot-chiec-quan-trang-trong-tu-2-1681177381-187-width650height975

Phối đồ đơn sắc hoặc hai tone màu

Quần trắng dễ dàng đi cùng nhiều kiểu áo để tạo nên những outfit xinh xắn nhưng để thanh lịch, hãy mix quần trắng cùng các trang phục tiệp màu hoặc đơn sắc như đen, xanh denim, hồng pastel, tím lavender…, bạn sẽ cho ra đời những bộ đồ vừa nền nã, sang trọng lại vừa hợp với xu hướng màu thời trang năm nay. Tối giản và thanh lịch, đó là hai yếu tố cần có để chinh phục style này. 

Nhat-dinh-phai-co-mot-chiec-quan-trang-trong-tu-3-1681177381-633-width650height974

Mix cùng giày nhẹ nhàng, sandal quai mảnh

Quần trắng không hợp đi cùng những kiểu giày cục mịch mà giày cao gót vừa phải kiểu kitten heel hay giày mule, sandal quai mảnh dễ nâng tầm item này hơn cả. Thử mix quần trắng dáng suông dài qua mắt cá với một đôi sandal quai mảnh hợp trend, chúng sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao đáng kể, đồng thời vẫn tạo cảm giác thanh thoát, uyển chuyển.

Nhat-dinh-phai-co-mot-chiec-quan-trang-trong-tu-4-1681177381-397-width650height975

“Cây” đồ trắng

Diện một “cây trắng” sẽ giúp hình ảnh của bạn trở nên vô cùng bắt mắt. Bên cạnh đó, quần áo trắng cũng tạo hiệu ứng thân hình thon gọn giống nhau màu đen. Bạn vẫn có thể mặc trang phục trắng thường xuyên mà không nhàm chán bởi đây vốn là màu mang lại cảm giác tươi sáng và dễ chịu. 

quan-trang-phoi-voi-ao-gi-3

Mặc kèm áo khoác blazer

Nếu muốn diện quần jean trắng với điểm nhấn màu sắc nào đó, hãy nghĩ đến ngay một chiếc áo khoác mỏng đứng dáng. Blazer vừa vặn với thân hình và có tông màu ấm sẽ sẽ góp phần giúp tổng thể trang phục của bạn tươi mới hơn. Trong khi đó, màu trắng của quần dưới lớp áo khoác lại tạo cảm giác đôi chân “dài ra” đáng kể. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link