Muốn có được style ấn tượng khi bầu bí, chị em hãy tham khảo 10 set váy sau đây

15:30, Thứ bảy 15/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Xoay quanh váy liền có rất nhiều ý tưởng mặc đẹp, mẹ bầu hãy tham khảo để style thêm phần đa dạng, cuốn hút.

Váy liền là món thời trang rất được mẹ bầu ưa chuộng vì đem đến sự thoải mái cho người diện, đặc biệt lý tưởng để mặc trong mùa hè. Váy liền có rất nhiều ý tưởng mặc đẹp, mẹ bầu hãy tham khảo để style thêm phần đa dạng, cuốn hút.

Empty

Váy trắng mang đến cho mẹ bầu sự trẻ trung và rạng rỡ, đồng thời cũng đảm bảo vẻ trang nhã. Muốn hoàn thiện outfit đậm chất hè, phù hợp để đi du lịch hoặc dạo phố cuối tuần, các mẹ bầu hãy nhấn nhá túi cói và mũ cói.

Empty

Mẹ bầu có thể áp dụng công thức váy hoa kết hợp với áo da khoác ngoài. Combo này tưởng chừng "không liên quan", nhưng lại tạo nên set trang phục hài hòa và sành điệu. Combo váy hoa và áo khoác da còn có công dụng hack tuổi rất hiệu nghiệm.

Empty

Nếu ưu tiên thiết kế phủ họa tiết hoa, vẻ ngoài sẽ càng thêm nổi bật. Mẫu váy này lên hình "sống ảo" rất xinh, đáng để mẹ bầu tham khảo khi chụp những bộ ảnh kỷ niệm.

Empty

Váy sơ mi giúp phong cách của mẹ bầu thêm đa dạng. Để hoàn thiện set trang phục hút mắt, mẹ bầu có thể chọn túi vải tote, hoặc túi xách da màu trung tính, rồi đi sandal/giày búp bê đơn giản…

Empty

 Mẹ bầu có thể tham khảo set trang phục gồm váy sơ mi màu be, kết hợp với sandal và túi xách size lớn. Mẫu váy này phù hợp để diện đi uống cà phê cuối tuần.

Empty

Mẫu váy màu pastel cho hiệu quả hack tuổi tốt. Mẹ bầu có thể kết lại outfit bằng một chiếc cardigan màu trắng. Cách mix này tăng thêm độ trẻ trung cho người diện, mà vẫn đảm bảo sự trang nhã và tinh tế.

Empty

Combo này nữ tính, bay bổng và cũng rất dễ mặc. Set đồ trở nên ấn tượng và sang xịn mịn hơn nhờ sự xuất hiện của đôi boots thấp cổ.

Empty

Váy len trắng đơn giản giúp các nàng có được vẻ ngoài tinh tế, sang xịn mịn mà không cần suy nghĩ nhiều trong khoản mix đồ. Bên cạnh đó, mẫu váy này còn toát lên vẻ năng động, trẻ trung, mẹ bầu có thể tô điểm thêm vòng cổ ngọc trai, hoặc khuyên tai vàng…

Empty

Váy trắng trễ vai tay bồng có sự phóng khoáng và nữ tính, thêmngọc trai, túi cói rất phù hợp với set trang phục. Đôi sneaker trắng cũng ăn nhập với mẫu váy, đồng thời tăng thêm hiệu quả hack tuổi.

Empty

Mẹ bầu có thể tham khảo set váy đen kết hợp cùng giày Mary Jane trẻ trung, ngọt ngào. Để tạo điểm nhấn sang trọng và quyến rũ, mẹ bầu hãy chọn màu son môi đỏ đậm. Dù là diện theo cách nào thì chiếc váy đen đơn giản này cũng giúp mẹ bầu nhìn gọn gàng hơn rất nhiều. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh