7 mẹo mix đồ giúp cải thiện đôi chân quá gầy gò, trả lại vẻ cân đối cho các nàng

20:00, Thứ bảy 15/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo những cách phối đồ dưới đây giúp chân bạn trông to hơn, nhìn sẽ có sức sống hơn.

Mặc legging độn để tôn thêm dáng

Muốn dáng được đẹp, đôi chân to và dày dặn hơn, không còn cách nào khác ngoài mặc chiếc quần legging có đệm. Chiếc quần kiểu này rất phổ biến và có thể mang lại cho bạn chính xác hình dạng mà bạn đang tìm kiếm ngay lập tức.

mix-do-voi-quan-legging-den-9-scaled-e1628417126180

Váy dài đến giữa đùi hoặc giữa bắp chân

Chiều dài váy sẽ chạm vào chân ở những điểm đẹp nhất của chân (phần rộng nhất của bắp chân và phần rộng nhất của đùi). Khi đường viền của váy hoặc đầm nằm ở phần rộng nhất của chân, nó sẽ tạo cảm giác phần còn lại của chân bạn sẽ tiếp tục to và dày dặn hơn ở phía bên dưới váy.

Kết hợp váy ngắn với boots cao cổ

Đôi chân trông đầy đặn hơn khi bạn kết hợp váy ngắn chữ A với boots cao cổ. Những đường thẳng của váy chữ A có thể làm nổi bật bất kỳ đường cong nào trên đôi chân của bạn. Bạn có thể mặc đầm maxi để che hoàn toàn đôi chân của bạn khoe vòng eo con kiến và bạn không phải bận tâm với việc lộ chân gầy gò.

cach-phoi-do-voi-boot-co-cao-1

Quần ống đứng hoặc quần ống loe

Quần ống đứng và ống loe là lựa chọn không thể thiếu trong tủ quần áo. Tuy nhiên quần phải vừa vặn ở đùi của bạn, nếu quá rộng, chúng sẽ dìm dáng nhé. 

Một số quần ống đứng hoặc quần ống suông không ôm sát bắp chân có thể tạo ảo giác về một đôi chân to rộng hơn. Bạn nên tránh quần legging, jeggings và quần siêu mỏng vì chúng làm cho chân trông gầy guộc hơn.

Bạn cũng nên ưu tiên mặc quần sáng màu, có hoa văn đậm hoặc nhạt, kẻ sọc dọc hoặc sọc nhỏ. 

Mặc quần short có ống chân hẹp và kết thúc ở giữa đùi

Quần đùi ống rộng hoặc ống quần phồng lên có thể khiến chân bạn trông nhỏ đi, tất cả khoảng trống có thể làm nổi bật việc đôi chân của bạn không lấp đầy quần đùi. Phần giữa đùi có lẽ là phần dày nhất của chân và bạn có thể tạo ảo giác rằng đùi của bạn cũng to như vậy.

Boots vừa tới bắp chân

Boots cũng là phụ kiện dành riêng cho nhưng ai muốn hack dáng. Boots vừa vặn với bắp chân, không quá rộng, điều này sẽ làm nổi bật sự gầy gò của đôi chân. Hãy thử lót giày bằng túi ủ chân hoặc tất dày và cao.

Empty

Không mang những đôi giày nặng, chunky

Nếu bạn đang loay hoay trong một đôi giày nặng nề, chân của bạn sẽ trông thậm chí còn mỏng manh hơn. Giày bệt nhẹ và xăng-đan có quai mảnh quanh mắt cá chân sẽ cân bằng hoặc thậm chí ngụy trang cho mắt cá chân hẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh