Mâu Thủy khoe loạt khoảnh khắc đáng yêu bên con trai cưng, khao khát về lại dáng trước sinh nở

( PHUNUTODAY ) - Mâu Thủy đã đăng tải loạt ảnh đáng yêu của cả 2 mẹ con khiến khán giả thích thú.

Mới đây, Mâu Thủy đã đăng tải loạt khoảnh khắc vô cùng đáng yêu bên con trai cưng. Biểu cảm cùng điệu bộ hóng của quý tử nhà này, ai nấy đều không khỏi lụi tim. Bên cạnh đó, Mâu Thủy cũng đính kèm chia sẻ về sự thay đổi của con trai cưng trong giai đoạn này: "Em bé của Thủy nay đã bi bô nói chuyện với mẹ rồi. Nhưng có những lúc em không có vui vì mẹ quậy quá".

Empty
Empty

Sau hơn 1 tháng sinh con, đến nay, Mâu Thủy đã rất khao khát được về lại vóc dáng như xưa. Cô cũng chia sẻ loạt ảnh thời còn nóng bỏng hết nấc của mình. Có thể thấy, trước đây, nàng Á hậu từng sở hữu body cực kì thu hút với 3 vòng đâu ra đó. 

Empty

Mâu Thủy được biết đến là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và người mẫu, Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Cô công khai được bạn trai cầu hôn vào năm na. Cô đã có những trải lòng của bản thân về quá trình chuẩn bị trong lần đầu mang thai. Cô thừa nhận lo ngại nhất là vấn đề kinh tế bởi sợ rằng mình sẽ không đủ khả năng để mang đến cho con cái được cuộc sống tốt nhất. Nàng hậu gốc Sài thành nói: "Mâu Thủy là một người lo xa nên luôn suy nghĩ xem sau này nên sinh con ở đâu rồi cho con học trường gì. Những vấn đề này đều liên quan đến tiền hết mà vấn đề vật chất của Thủy tuy không phải thiếu thốn nhưng cũng không phải là quá dư. Chính những điều này làm Thủy cảm giác mình đang bị hụt chân một chút xíu sau khi mang thai".

Trong một chia sẻ trước đó, Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 (MUVN) từng khẳng định chồng sắp cưới của cô chỉ là một người bình thường và không quá dư giả về tài chính. Tuy nhiên, anh cũng luôn quan tâm và động viên Mâu Thủy về vấn đề kinh tế sau hôn nhân.

Được cầu hôn bất ngờ vào tháng 6/2022 và công khai hình ảnh lên chức mẹ vào cuối tháng 10, Mâu Thủy luôn thể hiện sự hạnh phúc rạng rỡ trên khuôn mặt. Cô tiết lộ về thiên thần nhỏ đến trong niềm hạnh phúc và sự chăm sóc chu đáo của bạn trai cô: "Hết hồn chưa bà già. Cuối cùng ngày này cũng đã đến trong thời điểm bất ngờ nhất. Được làm một điều thiêng liêng nhất mà mình từng nghĩ. Trước đây lúc 18,19 tuổi, Thủy từng mong muốn năm 24 tuổi mình sẽ có con. Nhưng tới 24 tuổi, lúc ấy đang vui đang chơi hết mình còn nhiều điều chưa làm được, và những ước mơ của mình đang thực hiện và 24 tuổi vẫn còn trẻ chán, chắc thôi 28 tuổi nhé Thủy ơi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link