6 xu hướng váy sang xịn mịn xứng đáng để bạn bắt trend trong mùa hè này

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây, bạn sẽ tìm thấy 6 phong cách ăn mặc hàng đầu của mùa này với loạt váy áo lạ mắt.

Váy sơ mi

Một chiếc váy sơ mi được thiết kế riêng là một cách dễ dàng để cảm thấy phù hợp mà không làm mất đi sự thoải mái. Ngay cả khi bạn chọn một chiếc váy sơ mi ôm thay vì kiểu dáng chữ A cổ điển, cổ áo hồ cứng và hàng nút phía trước sẽ nâng tầm vẻ ngoài của bạn và tạo cho nó một kiểu dáng sang trọng. 

Empty

Váy nhún eo

Thay vì dùng những chiếc thắt lưng để hack vòng eo hãy ưu tiên các mẫu váy có phần nhún ở eo. Những phong cách có thể chọn loại có đường chun chặt hoặc lỏng tùy thích, đồng thời bạn cũng có thể buộc dây thành những chiếc nơ xinh xắn hoặc để chúng buông thõng để tạo hiệu ứng lấy cảm hứng từ tua rua.

Empty

Váy mini

Những chiếc váy lệch vai rủ thẳng xuống vai và có phom dáng rộng hơn so với những chiếc váy bó, ôm sát toàn bộ đường cong của bạn, hoặc những chiếc váy xòe, xòe ra từ cơ thể tương tự như váy chữ A. 

Khi chọn kích thước, hãy nhớ rằng kiểu dáng này có nghĩa là xếp nếp theo một đường thẳng, vì vậy hãy sử dụng số đo lớn nhất của bạn (có thể là vòng ngực hoặc hông của bạn) để xác định chính xác nhất kích thước nào sẽ mang lại kiểu dáng mong muốn.

Empty

Các đường cutout và dây buộc

Những chiếc váy dài cắt khoét đã trở thành xu hướng phổ biến trong nhiều mùa hè, nhưng năm nay. Hầu hết đều có những đường cắt dọc theo eo thay vì đan chéo khắp vạt áo, nghĩa là bạn vẫn có thể mặc áo ngực quây mà không lo bị lộ lưng. Nếu bạn muốn cân bằng lại vẻ gợi cảm vốn có của phong cách khoe da thịt này, hãy chọn một chiếc váy dài midi hoặc maxi thay vì váy mini siêu nhỏ.

Empty

Denim

Bạn có thể mong đợi được thấy denim với đủ kiểu dáng và kích cỡ trong mùa hè này—quần jean ống rộng, áo corset, áo khoác dạ,... kể cả ở dạng váy sang trọng. Những sản phẩm yêu thích của chúng ta là những kiểu dáng có độ bồng bềnh hơn một chút, thay vì kiểu dáng ôm sát, để tăng khả năng thoáng khí trong những ngày nắng nóng.

Empty

Váy kẻ sọc

Sọc rực rỡ, là sự kết hợp ngang, dọc, chéo là một trong những xu hướng thú vị nhất mà bạn có thể thấy trong mùa xuân/hè này. Dù bạn có thể chọn màu trung tính cổ điển hơn, chẳng hạn như đen trắng hoặc xanh lam, nhưng đôi khi hãy thay đổi phá cách hơn với các màu sắc khác. 

Empty

Những người thích midis ôm sát hông và những người yêu thích một chiếc váy lều nhỏ đẹp đều có thể tham gia cuộc vui. Giữ cho các phụ kiện của bạn có màu trung tính hoặc đồng nhất để tránh bộ đồ của bạn rối mắt.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link